Thành lập từ 23/3/2009, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu vật tư - máy móc T&T (T&T) được biết đến là doanh nghiệp gia công, sản xuất và nhập khẩu, phân phối các sản phẩm như: băng tải cao su Heesung, thiết bị lọc tách sắt TTVM, máy tuyển từ TTVM, máy sàng rung TTVM các loại…

Với phương châm kinh doanh “Giữ Tâm sáng để trường tồn - Tạo tín lớn để vươn xa”, sau 15 năm phát triển, T&T đã vượt qua nhiều khó khăn, phát triển với nhiều dấu ấn: Cung cấp hàng triệu mét băng tải cho hơn 1.000 doanh nghiệp, nhà máy; Cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết bị lọc tách sắt cho các dây chuyền sản xuất khác nhau; Mở rộng quy mô nhà xưởng sản xuất…

image001.jpg

Đại diện doanh nghiệp cho biết, từ rất sớm, T&T đã chú trọng phát triển R&D trong gia công, chế tạo các thiết bị lọc tách sắt, nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất, “thiết kế may đo chi tiết” phù hợp với dây chuyền sản xuất của khách hàng. 

“T&T chú trọng đáp ứng tối đa nhu cầu, đem đến nhiều giá trị lợi ích gia tăng cho khách hàng, đồng thời quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ công nhân viên. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong những ngành hàng chủ lực của mình, cũng như xây dựng tổ chức phát triển giàu mạnh, uy tín, hội nhập, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công”, bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Tổng Giám đốc T&T chia sẻ.

image002.jpg

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đồng lòng, đồng sức của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên, T&T đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam 2014 và Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024. Ngoài ra, vượt qua các tiêu chí xét duyệt, T&T tự hào đón nhận chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của Viện Nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng thuộc Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.

image003.jpg

Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Đứng trước những biến chuyển đầy khó khăn và thách thức từ thị trường, T&T đã luôn giữ vững phương châm kinh doanh: Lấy chữ “Tâm” và chữ “Tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp; Lấy khách hàng làm trọng tâm và lấy con người trong doanh nghiệp làm gốc cho sự phát triển bền vững. Lấy sự chính trực, tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc làm nền tảng văn hóa doanh nghiệp giúp doanh nghiệp gặt hái những thành công nhất định”. 

image004.jpg
 Công ty tích cực hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hướng tới trách nhiệm cộng đồng

Thời gian qua, T&T cũng luôn tích cực hướng đến cộng đồng, thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa: “Mỗi mét băng tải Heesung, một tấm lòng nhân ái” tại Trường Tiểu học Bản Khoang (Bản Khoang, Sapa), “Tết ấm vùng cao” tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Xuân Tăng (Xuân Tăng, Lào Cai), “Xuân trao yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Hà Nội 3 (Ba Vì, Hà Nội)...  

image005.jpg

Đứng trước dấu mốc 15 năm phục vụ khách hàng, đại diện T&T khẳng định, sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư máy móc trong sản xuất, từ đó góp phần vào sự phát triển bền vững của các ngành công nghiệp cũng như nền kinh tế đất nước.

T&T là đơn vị sản xuất, gia công và nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị công nghiệp, cung cấp băng tải Heesung, thiết bị tách sắt TTVM cùng các sản phẩm chất lượng, tiêu chuẩn. 

Văn phòng: Tòa CT1 Đỗ Nhuận, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Kho xưởng: 9 Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0937813868, 1800-6355

Website: https://bangtaicaosu.com.vn/ và https://namchamvn.com.vn/ 

Thế Định