Hành trình khẳng định thương hiệu uy tín

“Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022” là sự kiện do Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với một số cơ quan tổ chức. Mục tiêu giải thưởng hướng đến việc đánh giá, biểu dương những đóng góp to lớn của doanh nghiệp (DN) trong xây dựng, phát triển kinh tế đất nước thời kỳ hội nhập.

Đại diện AVIA nhận giải top 10 thương hiệu uy tín. Ảnh: AVIA

Ông Nguyễn Anh Minh - đại diện Công ty cổ phần AVIA cho biết, bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh trong bối cảnh cả nền kinh tế chịu tác động lớn từ đại dịch Covid-19, AVIA lấy việc trải nghiệm của khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng lên hàng đầu. 

“Công ty rất tự hào khi được vinh danh tại giải thưởng này. Cùng với sự tin dùng của khách hàng, giải thưởng chứng minh rằng chiến lược kinh doanh của AVIA là đúng đắn, đem lại thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn uy tín thương hiệu. Giải thưởng còn là động lực để công ty tiếp tục phát triển, khẳng định được giá trị của thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”, ông Minh chia sẻ. 

Ông Nguyễn Anh Minh - đại diện Công ty cổ phần AVIA. Ảnh: AVIA

Giải thưởng thương hiệu - nhãn hiệu uy tín được tổ chức hàng năm với bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe. Để vượt qua được “vòng loại”, DN phải là thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường, được đông đảo người tiêu dùng biết đến; sản phẩm được sản xuất và kiểm soát khắt khe theo hệ thống; quy trình quản lý chất lượng hàng hóa tiêu chuẩn, thiết bị và công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại được áp dụng vào thực tiễn sản xuất.

Bên cạnh đó, sản phẩm của DN cũng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của pháp luật Việt Nam như: đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, thủ tục liên quan đến chất lượng sản phẩm… và các tiêu chí khác như: mức độ an toàn cao và tiện lợi; công nghệ cao; tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường; đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mãi, chế độ bảo hành sau bán hàng; sự cạnh tranh lành mạnh, đúng pháp luật; quản lý DN hiệu quả và uy tín.

Điểm đặc biệt của “AVIA - Gà Trống An Nam”

Không phát triển quá ồ ạt, AVIA hiện tập trung nguồn lực của mình cho 2 dòng sản phẩm chính, được định hướng phát triển với mục tiêu kiên định là: “Giữ hồn Việt trong từng thức uống và mang đến những giá trị bền vững cho ngành sản xuất đồ uống nước nhà”.

Ngay tại quầy trưng bày các sản phẩm trong Lễ trao giải thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022, các sản phẩm của AVIA đã nhận được rất nhiều lời khen. Một vị khách chia sẻ: "Nước uống đóng chai của AVIA có vị ngọt như nước mưa, cảm giác như uống một thứ nước thiên nhiên chứ không phải sản phẩm công nghiệp”.

Đại diện công ty AVIA chia sẻ: “Cảm nhận của khách hàng cũng chính là những gì nhà sáng lập AVIA hướng đến. Công ty cổ phần AVIA là DN do người Việt Nam sáng lập, sở hữu 100%. Lãnh đạo DN luôn mong muốn và quyết tâm làm ra sản phẩm thuần Việt chất lượng quốc tế”.  

Bên trong nhà máy AVIA. Ảnh: AVIA

Theo đại diện AVIA, từ năm 2009, AVIA đã tập trung xây dựng, phát triển hệ thống phân phối và đại lý trải dài khắp cả nước. Tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của công ty đạt khoảng 30% - mức tăng trưởng đáng ghi nhận đối với một DN nội, trong bối cảnh phải cạnh tranh với nhiều “ông lớn” nước ngoài. Không chỉ có mặt tại thị trường nội địa, sản phẩm của AVIA cũng có mức doanh thu khả quan khi xuất khẩu ra nước ngoài, trong đó có những thị trường “khó tính”.

Nhà máy AVIA đặt trên nền móng của chi nhánh nhà máy nước Hà Nội tại Đông Anh. Theo đại diện AVIA, với nguồn nước tốt sẵn có kết hợp với việc đầu tư công nghệ xử lý nước nhiều cấp độ lọc của Israel (sản xuất tại Hoa Kỳ), nhà máy AVIA có thể tạo nên những giọt nước có vị ngon như nước mưa tự nhiên và an toàn. 

Nhà máy AVIA với dây chuyền sản xuất hiện đại. Ảnh: AVIA

Thị trường đồ uống Việt Nam có quy mô lớn nhưng mức độ cạnh tranh cũng khá khốc liệt. “Để không ngừng nâng cao vị thế trên thị trường, AVIA tập trung đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tự động hoá vào quá trình sản xuất, đồng thời thuê các chuyên gia hàng đầu từ các nước châu Âu và Nhật Bản trực tiếp làm việc, kiểm soát chất lượng tại nhà máy”, đại diện AVIA khẳng định. 

Hệ thống tank ủ, hầm chum, thùng sồi lâu năm có sức chứa hơn 3 triệu lít. Ảnh: AVIA

Sau gần 20 năm phát triển, với chiến lược kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp cùng mục tiêu cao nhất là phục vụ người tiêu dùng, AVIA đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. Việc đạt được các giải thưởng danh giá là sự khẳng định uy tín thương hiệu và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả lao động của hàng trăm cán bộ nhân viên Công ty cổ phần AVIA thời gian qua.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng do người Việt - cho người Việt, những sản phẩm mà người Việt có thể tự hào về dân tộc mình, thương hiệu đồ uống AVIA đã đầu tư nhập khẩu hệ thống dây chuyền tự động, hiện đại của Hoa Kỳ và Nhật Bản, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.
Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc, AVIA luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần AVIA
Hotline: 1800 6030
Website: www.aviavietnam.vn ; www.gatrongannam.com
Văn phòng đại diện: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Ngọc Minh