AVIA 1 ava.jpg

AVIA - người ‘bạn đồng hành’ trong mỗi chuyến du lịch biển 

Việt Nam là một trong những quốc gia có tiềm năng phát triển du lịch biển lớn. Du lịch biển phát triển kéo theo nhu cầu về các sản phẩm/dịch vụ đi kèm cũng gia tăng mạnh mẽ. Các mô hình nghỉ dưỡng không chỉ chú trọng về địa điểm, cảnh quan lưu trú mà dịch vụ ẩm thực, trải nghiệm cũng được nâng cao. Trong đó, các sản phẩm về đồ uống được xem là “gia vị” không thể thiếu trong mỗi chuyến trải nghiệm du lịch biển. 

“Đây là cơ hội vàng để AVIA trao tay khách hàng những dòng sản phẩm rượu và nước uống đóng chai tiêu chuẩn châu Âu theo công nghệ Nhật Bản, Mỹ chất lượng cao. Lòng tự tôn dân tộc và niềm tự hào người An Nam máu đỏ, da vàng đã thôi thúc AVIA xây dựng, phát triển thương hiệu đồ uống Việt 100%, tự hào “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. AVIA đã phát triển thành công các sản phẩm đậm chất Việt kết hợp với công nghệ châu Âu tiên tiến, khắt khe giúp quảng bá mạnh mẽ vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Trong mỗi chuyến du lịch biển, AVIA tin rằng, mỗi sản phẩm đồ uống hiện diện thương hiệu AVIA sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời”, đại diện AVIA chia sẻ.

AVIA 2.jpg
 Bà Phạm Thị Thu Trang - đại diện Nhà phân phối AVIA tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Về tiềm năng phát triển của thương hiệu đồ uống AVIA tại thị trường du lịch biển, bà Phạm Thị Thu Trang - đại diện Nhà phân phối sản phẩm AVIA tại Hạ Long, Quảng Ninh chia sẻ: “Tôi trở thành nhà phân phối của AVIA đến nay đã được 15 năm. Lý do tôi lựa chọn trở thành đối tác của AVIA đầu tiên là vì chất lượng và sự đặc biệt của các sản phẩm AVIA. Thực tế, thị trường đồ uống tại Quảng Ninh nói chung và

Hạ Long nói riêng cạnh tranh rất khốc liệt, nếu không lựa chọn sản phẩm chất lượng rất khó tạo được lòng tin với khách hàng và tăng trưởng về doanh thu. 

Lý do thứ 2 là bởi sự có tâm và có tầm từ Ban lãnh đạo. Nhờ sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình, sát sao từ đội ngũ của AVIA mà mọi khó khăn của nhà phân phối đều được tháo gỡ nhanh chóng, mang lại doanh thu ổn định, tăng trưởng tốt. Chính bản thân tôi và nhiều đối tác thị trường khác nhận thấy AVIA đang phát triển từng ngày. Chắc chắn, AVIA sẽ phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai”. 

Tạo tiền đề chinh phục, bứt phá “biển lớn” bằng dấu ấn đầy ấn tượng 

Quảng Ninh là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển du lịch lớn tại Việt Nam với dải bờ biển dài hơn 250km, cùng với nhiều điều kiện được thiên nhiên ưu ái.

Nắm bắt tiềm năng của thị trường này, AVIA đã tập trung xây dựng hệ thống phân phối, phát triển Quảng Ninh trở thành một thị trường lớn, có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Hiện nay, thị trường Quảng Ninh của AVIA luôn đạt mức tăng trưởng liên tục qua các năm. Nổi bật nhất năm 2023, ghi nhận mức tăng trưởng 120 - 125% so với năm 2022. Đây thực sự là những con số biết nói cho sự thành công trên hành trình AVIA chinh phục một thị trường đầy tiềm năng nhưng không kém phần khó tính như Quảng Ninh. Và con số này chắc chắn còn phát triển hơn thế nữa bởi sự quyết tâm mạnh mẽ của AVIA.

AVIA 3.jpg

Như một minh chứng rõ nét hơn cho sự phát triển mạnh mẽ này tại thị trường Quảng Ninh, ngày 14 - 15/4, AVIA hiện diện nổi bật tại Triển lãm Xúc tiến thương mại & Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam. Triển lãm được tổ chức tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh (đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long). 

Tại Triển lãm, AVIA gây chú ý đặc biệt khi mang đến gian hàng nổi bật với tông màu xanh ngọc của nước biển, cùng sự bày trí các sản phẩm nước uống đóng chai bắt mắt theo thiết kế hình tháp, hình khối. Sự kết hợp hài hoà này như thổi đến làn gió tươi mát, trong lành của biển, xoá tan cái nóng nực của mùa hè và khơi mở những chuyến du lịch biển thú vị.

Cùng với đó là các hoạt động náo nhiệt như: Phóng phi tiêu trúng thưởng vui nhộn; Check in AVIA - Nhận quà 3A giá trị; Kết nối cơ hội kinh doanh với chính sách hợp tác phân phối và chính sách hợp tác xuất nhập khẩu… Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú, phấn khích khi tham gia các trò chơi tại triển lãm và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn như: xô đựng đá AVIA, áo phông AVIA, cốc thủy tinh 3A, rượu Gà trống An Nam…

AVIA 4.jpg

Các sản phẩm nước AVIA 3A tiêu chuẩn châu Âu cũng lần lượt được giới thiệu, quảng bá đến đông đảo quý khách hàng. Đây là cơ hội để một lần nữa, sản phẩm chất lượng của AVIA được nhiều người tiêu dùng biết đến. Và cũng là dấu ấn quan trọng trên hành trình quyết tâm đẩy mạnh chinh phục thị trường Quảng Ninh đầy tiềm năng và khó tính.  

Nụ cười rạng rỡ, cảm xúc thoải mái, sự tươi vui, hài lòng của khách hàng khi trực tiếp tham gia các hoạt động và trải nghiệm sản phẩm tại triển lãm là minh chứng và tiền đề rõ nét cho sự phát triển mạnh mẽ của AVIA tại thị trường Quảng Ninh. Đa số khách hàng đều thể hiện sự ủng hộ sản phẩm AVIA bởi không chỉ ở sự phổ biến, mà còn ở cả sự đặc biệt từ chất lượng đến thiết kế bao bì. 

Một khách hàng nữ chia sẻ: “Ở Quảng Ninh thì nước đóng chai AVIA 3A quá phổ biến. Tôi và gia đình đã sử dụng sản phẩm nước của AVIA được hơn 10 năm bởi vị nước ngon đặc trưng và đặc biệt mẫu mã cũng rất đẹp. Gian hàng của AVIA tại triển lãm được đầu tư trang trí đẹp mắt, sản phẩm nổi bật, thu hút”. 

Một khách hàng khác cũng chia sẻ: “Trước khi sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của AVIA thì tôi cũng đã thử rất nhiều loại nước tinh khiết nhưng hầu như không thực sự ưng ý, cho đến khi uống nước của AVIA. Vị nước AVIA 3A uống vào rất tự nhiên, tinh khiết, sảng khoái.

Đối với tôi, sức khoẻ là vốn quý nhất nên việc chọn sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe là điều rất quan trọng. Hiện cả nhà tôi đều sử dụng nước AVIA 3A hàng ngày”.

“Chính sự tin yêu của quý khách hàng là động lực to lớn nhất để AVIA ngày càng thành công hơn nữa trên chặng đường đẩy mạnh chinh phục thị trường Quảng Ninh nói riêng, và các thành phố biển nói chung trong hè 2024 này”, đại diện AVIA nói.

AVIA vươn ra “biển lớn”, quyết tâm chinh phục thị trường thành phố biển 

Thấu hiểu tiềm năng phát triển mạnh mẽ của các thành phố biển trên dải đất hình chữ S, Ban lãnh đạo AVIA luôn nêu cao tinh thần quyết tâm chinh phục và phát triển thương hiệu AVIA tại các “thị trường vàng” này. Cùng với đó là chiến lược đầu tư thông minh nhằm giữ vững các vị thế đang có, bởi đây là tiền đề quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển và mở rộng ra các thị trường thành phố biển khác. 

Để hiện thực hóa được hành trình chinh phục thị trường thành phố biển, AVIA luôn quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, quảng bá nhằm khẳng định rộng rãi về chất lượng ưu việt của các dòng sản phẩm và dịch vụ tối ưu của thương hiệu.

AVIA 5.jpg

Hiện nay AVIA đang triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình quà tặng hấp dẫn nhằm hỗ trợ nhà phân phối thúc đẩy doanh số tốt nhất. Đặc biệt là xây dựng hệ thống biển bảng nhà phân phối, biển bảng đại lý nhằm gia tăng nhận diện, phủ hình ảnh và khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường. Đây là một trong chuỗi hành động thiết thực  đầy quyết tâm của AVIA nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm của AVIA đến với khách du lịch ở các thành phố biển khi mùa du lịch hè 2024 đang đến rất gần. 

Toàn bộ dây chuyền sản xuất sản phẩm đồ uống AVIA 3A và Gà Trống An Nam của AVIA đều được vận hành khép kín, tự động hóa, với công nghệ và thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Nhật Bản, được các chuyên gia hàng đầu chuyển giao công nghệ, giám sát kỹ thuật, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu trên từng sản phẩm.

Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam, AVIA sẵn sàng mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng trong nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài.

Đối tác quan tâm, mong muốn hợp tác với AVIA, liên hệ:

Công ty Cổ phần AVIA

Hotline: 1800 6030

Website: https://aviavietnam.vn/; https://gatrongannam.com/

Văn phòng: Tầng 2, tòa nhà Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngọc Minh