Thấy vợ bạn ngủ “nude”, Lý Văn Bằng (SN 1988) ở xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước đã nảy sinh thú tính và giở trò đồi bại với vợ của bạn.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 9/2, Công an tỉnh Đắk Nông đã thụ lý hồ sơ cùng đối tượng Lý Văn Bằng (SN 1988) ở xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm.

Vụ việc hi hữu này xảy ra vào tối ngày 6/2, Bằng và vợ chồng chị B. (SN 1979) ở cùng xã trên đã uống rượu với nhau tại chòi rẫy của gia đình chị B. ở huyện Tuy Đức, Đắk Nông. Chầu nhậu nhẹt kết thúc khi đã 22 giờ đêm, lại có hơi men trong người nên Bằng ngủ lại ở nhà của vợ chồng bạn.

Bằng được bạn sắp xếp vào nằm ngủ ở một giường khác cũng trong phòng ngủ của vợ chồng chị B. Hai chiếc giường được ngăn sơ sài bằng một tấm vải. Đêm đó vợ chồng chị B. có quan hệ vợ chồng, sau đó đôi vợ chồng trẻ không mặc quần áo và ngủ.

Đến khoảng 0 giờ ngày 7/2, khi đi vệ sinh ngang qua giường vợ chồng bạn, thấy chị B. nằm ngủ không mặc quần áo nên Bình đã nảy sinh ý định “đen tối” với vợ bạn.

Trong lúc Bằng đang quan hệ, thì chồng chị B tỉnh dậy bắt quả tang. Chồng chị B. đã tạm giữ đối tượng này trong nhà chờ trời sáng đưa đến Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập trình báo.

Do vụ việc xảy ra tại địa phận tỉnh Đăk Nông nên ngày 9/2, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Lý Văn Bằng cho Công an tỉnh Đăk Nông thụ lý điều tra.

L. Minh (tổng hợp)