- Chiếc xe Huyndai BKS 30N - 8591 đang lưu thông trên phố Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác Y2/141 tiến hành kiểm tra thu giữ số lượng lớn ma túy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h45 ngày 9/2, tại nút giao thông Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm tổ trưởng, đã tiến hành kiểm tra chiếc xe Huyndai BKS 30N – 8591 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Dương Mạnh Trường thừa nhận số ma túy mang theo là của mình.

Khi phát hiện thấy tổ công tác, người thanh niên ngồi trong xe có biểu hiện loay hoay hòng che giấu vật gì dưới ghế. Biểu hiện không bình thường này đã không qua mắt được các trinh sát hình sự.
Nhanh chóng áp sát khống chế đối tượng, tổ công tác đã thu giữ một túi vải nhỏ trong đựng một khối lượng lớn ma túy dạng bột, dạng viên và đá.
Mặc dù bị bắt quả tang đang có hành vi giấu gói ma túy trên dưới ghế xe ô tô nhưng đối tượng Dương Mạnh Trường (SN 1978) ở 158 Nguyễn Lương Bằng ban đầu vẫn bai bải cãi túi ma túy không phải của mình.



Qua đấu tranh tại chỗ, Trường và đối tượng đi cùng là Nguyễn Trọng Đạt (SN 1976) ở Phúc Tân đã lộ rõ chân tướng là một đại lý ma túy di động khi trong túi ma túy có tới 3 viên ma túy tổng hợp, 2 gói to, 4 gói nhỡ và rất nhiều gói ma túy nhỏ cùng nhiều túi nilon để chia lẻ ma túy ra bán.

Trường và Đạt ngay sau đó bị đưa về CA phường Ngọc Khánh điều tra làm rõ.

P.Trần