- Một cảnh sát ở Hà Tĩnh đã ra địa phận tỉnh Nghệ An rồi cướp xe, Hà Nội giải toả khu đất vàng 52m2 có giá 47 tỷ đồng, lại truy sát kinh hoàng ở Hà Nội, nghịch tử chém chết bố ở Phú Thọ, châm lửa đốt người yêu… là những thông tin nóng trong ngày 12/7.
 
CẢNH SÁT CƯỚP XE

 
Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Ngư (27 tuổi, chiến sỹ công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
Trước đó, Ngư đã giả danh cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu xử phạt người vi phạm rồi “ôm xe” chuồn mất. 

ĐỐT NGƯỜI YÊU

Do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Trần Thị T. (SN 1992, ngụ tỉnh Sóc Trăng), Đặng Văn Lẹ (SN 1992, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đã mang theo một bịch nylon chứa xăng đến gặp chị T.

Lẹ đã tạt cả bịch xăng vào chị T. rồi châm lửa đốt. Chị T. bị phỏng độ 2, còn Lẹ đang bỏ trốn. Thông tin được đăng trên ANTĐ.

47 TỶ CHO ĐẤT “VÀNG”
 
Hà Nội đã tiến hành gải toả, đền bù khu đất vàng 'có giá 1 tỷ/m2' tại phố Hàng Bài. Dự án này đã kéo dài 7 năm do việc chậm trễ thi công giải phóng mặt bằng
 
Hiện đã có 15/17 hộ dân nhận tiền đền bù hỗ trợ di chuyển đến nơi ở mới và bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư. Hiện còn hộ ông Hoàng Đình Trung và hộ ông Hoàng Quốc Cường (con trai ông Trung) chưa nhận tiền bồi thường hỗ trợ và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Phía công ty CP Thời đại mới T&T đã chuyển riêng 9,2 tỷ tiền hỗ trợ gia đình chính sách cho cụ Hoàng Đình Trung (là bố và anh liệt sĩ). Còn số tiền 37,8 tỉ sẽ chuyển cho cả gia đình tiền đền bù ngôi nhà.


ĐÔI NAM NỮ NHẢY CẦU
 
Khi thấy người bạn gái của mình gieo mình xuống sông tự vẫn, nam thanh niên đã nhảy theo, rất may nam thanh niên đã thoát chết.
 
Đôi nam nữ đi xe gắn máy đến giữa cầu Đông Hà, cô gái bất ngờ leo lên lan can cầu rồi nhảy xuống sông.
 
Người con trai thấy vậy cũng lao theo, tuy nhiên anh may mắn được một chiếc đò đang đi ngang qua vớt lên. Còn thi thể cô gái thì vẫn chưa tìm thấy.

 
TAI NẠN LIÊN TIẾP
 
Khoảng 12h ngày 12/7, tại nút giao thông Xuân Thủy – Mai Dịch, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến một nam thanh niên tử vong. Được biết, nam thanh niên bị ngã sau cú va chạm với một chiếc xe máy và đã bị chiếc xe tải 2,5 tấn chèn qua đầu.
 
Cũng tại Hà Nội, vào lúc 12 giờ 30 ngày 12/7, một vụ tai nạn khác đã xảy ra tại khu vực ngã tư Hai Bà Trưng - Bà Triệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) giữa 4 ô tô đang lưu thông trên đường. Hậu quả của vụ đâm xe liên hoàn đã làm cho 4 chiếc xe bị hư hỏng, giao thông bị ách tắc cục bộ.
 
Tại Đồng Nai, cũng xảy ra vụ tai nạn xe khách đâm xe tải trên QL1A khiến 8 người bị thương nặng, hàng chục hành khách khác thoát chết trong gang tấc.

 
NỔ SÚNG Ở KHÁCH SẠN

Một nhóm đối tượng đi xe ô tô đến nghỉ tại khách sạn Tokyo III đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác đang nghỉ tại đây.

Nhóm đến trước đã nổ súng khiến nhiều người dân kinh hãi. Sau khi xảy ra vụ việc, cả 2 nhóm đã rời khỏi hiện trường. Thông tin được Dân Trí đưa.
 
BẮT ĐƯỢC CÁ MẬP DỮ
 
Đoàn nghiên cứu Viện Hải dương học và 4 ngư dân đã bắt được một con cá mập sọc trắng tại giữa biển Hòn Ngang và Hòn Khô (TP. Quy Nhơn, Bình Định). 

Con cá mập sọc trắng này nặng gần 40 kg, dài 1,78 mét, độ rộng miệng là 16,5 cm. Trước đó, đã có nhiều người tắm ở vùng biển này bị cá mập tấn công.

KÍCH DỤC BỊ BẮT

Ngày 12/7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Hà Nội kiểm tra hành chính hai quán tẩm quất thư giãn cùng trên đường Thụy Khuê và bắt quả tang ba nhân viên nữ đang kích dục cho khách.

Tại thời điểm kiểm tra, các nhân viên nữ của hai quán đều đang dùng tay và miệng để “chiều” khách. 


MẸ CON SẢN PHỤ TỬ VONG
 
Tại tỉnh Bạc Liêu vừa xẩy ra vụ mẹ con sản phụ bị tử vong sau khi sinh. Nạn nhân là sản phụ Nguyễn Thị Diễm (SN 1982, xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân - tỉnh Bạc Liêu). Ngày 5/7, chị Diễm được gia đình đưa đến nhà hộ sinh tư nhân rồi chuyển lên Bệnh viện Bạc Liêu.
 
Sau ca sinh mổ, chị Diễm đã tử vong, bé gái sơ sinh nặng 3kg cũng đã tử vong sau đó 1 ngày.
 
Ông Nguyễn Văn Nguyên, Phó trưởng phòng Kế hoạch– tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu (là người trực tiếp mổ cho chị Diễm) cho biết, chị Diễm tử vong là do thuyên tắc ối chứ không có dấu hiệu vỡ tử cung như người nhà phản ánh ban đầu.
 
TRUY SÁT KINH HOÀNG
 
Vụ truy sát kinh hoàng này tại Hà Nội khiến một người chết.

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Bình (Nam Định), khi đang đi trên đường Xã Đàn thì bị 3 đối tượng bất ngờ phi xe máy đến khống chế và dùng dao chém 1 nhát vào đầu, 10 nhát vào tay, chân, gây thương tích nặng, tử vong.

 
CON GIẾT BỐ

Tại Phú Thọ vừa xẩy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Trong lúc nổi giận, người con đã cung dao chém chết bố, chém mẹ bị thương.

Người con nghịch tử này là Lê Ngọc Quý (SN 1993).  

PHÁT HIỆN 39 HÀI CỐT

Cơ quan CSĐT của Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã có công văn gửi cơ quan chức năng truy tìm và yêu cầu bà Đặng Thị Diễm Sương (36 tuổi, ngụ Q.8) là chủ trại hòm đến trình diện công an do liên quan đến 39 bộ hài cốt.

Cơ quan CSĐT đã chuyển 39 bộ hài cốt đi giám định nhưng đến nay vẫn không xác định được nguyên nhân chết và thời gian tử vong. Như vậy “lai lịch” của số hài cốt nói trên vẫn chưa xác định được. Thông tin được Thanh Niên đưa.

ĐỌC CHẬM:

Bế tắc vụ hài cốt liệt sỹ bị từ chối
Đã có rất nhiều cuộc họp được lãnh đạo xã Gia Đông tổ chức để bàn về cách giải quyết bộ hài cốt liệt sỹ này. Nhưng cuối cùng, “số phận” hài cốt liệt sỹ Nguyễn Xuân Chiến vẫn chưa biết đi đâu về đâu.

Xem thêm:

KỲ QUẶC

Khách đòi nude, tiếp viên hàng không phát hoảng
Cho rằng mình đã bỏ nhiều tiền để mua vé VIP nên vị khách VIP đã khăng khăng đòi ... nude 100% khiến nữa tiếp viên hàng không xấu hổ và phải bó tay!

ẢNH ĐỘC

Xem thêm:

CLIP HOT

Choáng với pha ô tô leo núi lên mây
Tay lái Mike Ryan đã có pha leo núi lao vào trong mây trên con đường quanh co, hẹp, hai bên là vách núi mây mù che tầm nhìn vô cùng mạo hiểm.
 

Thuý Phan (tổng hợp)


NÓNG NGÀY TRƯỚC:

Nóng trong ngày: Ném con vừa đẻ xuống mương
Vừa đẻ xong nhẫn tâm ném con xuống mương, hiệu trưởng lái ô tô đâm trọng thương trưởng phòng giáo dục, phát hiện xác thiếu nữ trong vườn vải, đoàn rước dâu gặp nạn, lại tai nạn kinh hoàng ở HN, thiếu nữ tâm thần bị hiếp dâm...