HTML clipboard

- Sau khi đòi chủ quán nơi vợ mình đang làm phải đưa 10 triệu nhưng không được, Đức đã tạt nửa lít axit vào mặt anh này.

Ngày 9/5, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Tây Ninh cho hay: cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Đức (SN 1961, ngụ tại phường 12, quận 8). Đức chính là đối tượng gây ra vụ tạt axit vào anh Trần Phát Xuân (SN 1972) chủ quán "Đờn ca tài tử Mai Hương" (đường Trường Chinh, khu phố 1, phường 3, Thị xã Tây Ninh).
 
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, vợ và con trai lớn của Đức đang làm tiếp viên tại quán Mai Hương. Do nghi ngờ vợ mình có tình cảm đặc biệt với anh Xuân nên Đức đã cùng mẹ vợ đến quán yêu cầu vợ mình nghỉ việc về nhà. Tuy nhiên, vợ Đức không đồng ý.
 
Nghĩ rằng có sự tác động của anh Xuân, rạng sáng ngày 7/5, Đức đã lấy nửa lít axit có sẵn trong nhà rồi đi lên Tây Ninh tìm gặp anh Xuân nói chuyện. Do anh Xuân không tiếp mình nên Đức đe dọa sẽ đập phá quán. Đến khi anh Xuân ra nói chuyện Đức yêu cầu anh Xuân đưa 10 triệu đồng sẽ bỏ qua hết mọi chuyện liên quan đến vợ mình.

Anh Xuân không đồng ý liền bị Đức hắt cả nửa lít axit vào mặt rồi tìm đường trốn về TP.HCM. Nhận được tin báo, trinh sát hình sự công an thị xã đã tổ chức truy bắt Đức ngay sau khi gây án. Hiện vụ án đang được củng cố hồ sơ xử lý.

Minh Dũng