- Hai cái tên gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua đã xuất hiện đồng thời trong một chương trình ca nhạc - thời trang.

Sân khấu rực rỡ với "Xích lô" của Idol mới Uyên Linh
Uyên Linh và Thanh Lam đã cùng xuất hiện trên sân khấu của chương trình Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 23. Dù vô tình bị dư luận và báo chí đặt vào một vụ lùm xùm nhiều tranh cãi, thế nhưng có vẻ như chuyện này cũng không ảnh hưởng gì đến họ. Chỉ cách nhau có một tiết mục của Mỹ Linh, phần trình diễn của cả hai đều khiến khán giả có mặt hài lòng.

Dù đây là lần đầu diễn trong một chương trình lớn bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi, thế nhưng tân Idol tỏ ra khá tự tin. Cô ca sĩ trẻ mang đến những giây phút sôi động hiếm hoi trong một đêm nhạc Boléro trầm và buồn với ca khúc “Xích lô”.

Trong khi đó, Thanh Lam lại đưa khán giả tới một không gian đầy chất tự sự khi thể hiện ca khúc “Cô đơn”. Trải nghiệm của một người đàn bà truân chuyên đã giúp cô thổi làn gió mới vào sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. “Cô đơn” của Thanh Lam là khát khao, là vùng vẫy chứ không phải chịu đựng. 

Thanh Lam xuất hiện trong tông trầm
Duyên Dáng Việt Nam lần thứ 23 được tổ chức tại Khu sinh thái Thuận Thảo, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Ngoài Thanh Lam và Uyên Linh, chương trình còn hội tụ một loạt các giọng ca tên tuổi làng nhạc Việt như Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, Quang Linh, Quang Dũng, Hương Lan, Mạnh Đình...

Lấy chủ đề chính là Nỗi nhớ và chất liệu chủ đạo là Boléro, Duyên Dáng Việt Nam 23 đã kéo người nghe trở lại với những giai điệu trữ tình một thời. Bên cạnh những nỗi nhớ quê hương, nỗi nhớ tình yêu thì phần hoài niệm về các nghệ sĩ quá cố đã mang đến nhiều xúc động cho khán giả.

Ca sĩ Hương Lan
Mỹ Linh
Quang Dũng
Siu Black

Linh Phạm