- Chiếc bình lấp lánh ánh sáng bảy màu do siêu thị nội thất Phố Xinh tài trợ sẽ được bán đấu giá để ủng hộ Nhật Bản trong đêm Be Strong, Japan!



Không gây ấn tượng ở độ “khủng”, chiếc bình khiến người xem phải nhíu mày, tập trung chú ý bởi sự lấp lánh, nhiều màu sắc. Anh Dương Quốc Nam, giám đốc siêu thị nội thất Phố Xinh cho biết chiếc bình được thiết kế bởi một nhà thiết kế người Pháp với mục tiêu làm một sản phẩm nội thất nhưng đồng thời có tính thời trang.

Xét về nguồn gốc, chiếc bình được Phố Xinh độc quyền kiểu dáng làm từ một khối gỗ được khoét tròn ra bằng máy. Các thợ thủ công đã phủ lên khối gỗ một lớp sơn có tính kết dính để gắn hơn 2000 viên pha lê xanh.

Chiếc bình pha lê được đem đấu giá
Điểm đáng chú ý, những viên đá xanh không chỉ gần gũi với môi trường mà còn là màu sắc phong thủy trong quan niệm dân gian. Ngay cả kiểu dáng được thiết kế theo phong cách “bụng lớn, miệng nhỏ” cũng phù hợp với quan niệm muốn tài lộc vô nhiều hơn ra. Hay như giá bán của nó tại siêu thị (38 triệu 800 ngàn) cũng mang tính phong thủy.

Mỗi viên đá có từ 12 – 14 mặt góc, được gắn đều khắp chiếc bình, để khi chiếu đèn vào, lớp đá thủy tinh sẽ có hiệu quả của ánh sáng bảy màu rất sinh động.

Minh Chánh
Hình ảnh: Thanh Ca