- Dù chỉ là một cô gái chưa bước qua tuổi 20 hay đã là một tên tuổi có vị trí của sàn catwalk, họ vẫn đang hết sức nghiêm túc thể hiện mình trong từng sải chân để chinh phục giới thời trang khắc nghiệt.

HH Ngô Phương Lan: Không ngại thách thức
VietNamNet tổ chức đêm nghệ thuật ủng hộ Nhật Bản
Bán áo hoa hậu giá cực sốc

Hoa hậu "cởi áo" quyên tiền từ thiện

Nghệ sĩ Việt đồng lòng chung tay vì nước Nhật

Phía sau cặp đôi vàng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

 
Trong chương trình ủng hộ nạn nhân của trận động đất và sóng thần tại Nhật Bản tại Nhà hát kịch Hà Nội tối 31/3, khán giả HN sẽ được chứng kiến màn trình diễn áo dài đặc biệt và hấp dẫn của NTK Đức Hùng với sự xuất hiện của những người mẫu hàng đầu Hà Nội.

Mới 17 tuổi, Hồng Quế đã trở thành chân dài nổi tiếng của Hà Thanh và được nhiều chuyên gia trong nghành thời trang đánh giá cao. Không chỉ xuất hiện trên sân khấu trong vai trò vedette, New Talent đang hướng Hồng Quê vào vị trí của một nghệ sĩ đa năng. Ngoài vai trò một người mẫu, Quế đang dần hoàn thiện mình với vai trò là MC, ca sĩ. Nghĩa là, chỉ trong một hai năm sắp tới, khán giả sẽ thấy được sự trưởng thành của một người mẫu vedette hội tụ nhiều tố chất của một ... hoa hậu.
 

 
Hồng Quế không hề lơ ngơ bước lên sàn catwalk như các anh chị của mình sau này, cô tới với sàn diễn từ khi mới 13-14 tuổi. Ở tầm tuổi đó, với sự dẵn dắt của NTK Minh Hạnh, Hồng Quế đã bắt đầu có mặt trong các festival, chương trình thời trang có uy tín và tầm cỡ. Bằng sự háo hức của tuổi trẻ và cả sự đam mê được cháy lên cùng sự ủng hộ của gia đình, Hồng Quế đã chứng minh đôi chân của mình ngày càng có giá trị về cả mặt chuyên môn và giá trị thương mại. Từ khi mới vào nghề, gặp những sự cố trên sàn diễn, Hồng Quế đã biết gạt bỏ sự sợ hãi của bản thân để trấn an tinh thần, bình tĩnh thể hiện bản lĩnh sân khấu. Cho tới bây giờ, khi đã có được sự chuyên nghiệp trong tác phong trình diễn, cô gái trẻ này đã biết xoay chuyển nhiều tình huống khó khăn nhằm rèn luyện thêm sự từng trải với sàn catwalk.
 
Đặt lên bàn cân so với các chân dài Việt Nam, với chiều cao 1m77 và những số đo vàng, Hồng Quế không hề thua kém khi đã có rất nhiều kinh nghiệm của một người mẫu thực thụ thông qua nhiều dự án hợp tác trong lĩnh vực thời trang. Thứ cô gái trẻ này thiếu có chăng là tuổi đời hoàn toàn có thể khỏa lấp bằng sự dạy dỗ từ gia đình và công ty quản lí để ngày một trưởng thành hơn.
 
Phan Thị Lý cũng là một trong những tên tuổi gần đây được giới thời trang Hà Nội quan tâm. Cô được chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Dù không giành được những vị trí cao nhất nhưng với câu trả lời thật thà và khiêm tốn về chiếc áo dài, Phan Thị Lý đã gây được thiện cảm của hàng triệu khán giá truyền hình theo dõi cuộc thi.
 

 
Với vị trí Top 5 của cuộc thi, Phan Thị Lý được nhiều người hâm mộ nhận ra trong các chương trình biểu diễn thời trang tại các sân khấu. Vẻ đẹp sang trọng mang phong cách hiện đại nhưng lại sở hữu gương mặt hiền hậu giúp Lý được đánh giá trong lĩnh vực người mẫu thời trang. Hiện tại, hoàn toàn không khó khăn để thuyết phục một thương hiệu nào đó đưa tên Phan Thị Lý vào những vị trí trình diễn chủ chốt trong các chương trình biểu diễn. Những cố gắng không ngừng ở cả lĩnh vực chuyên môn và học vấn chắc chắn sẽ còn giúp Lý vững vàng thêm về nghề để phấn đấu lên tới những nấc thang mới trong sự nhìn nhận của khán giả cùng người trong nghề.
 
Ẩn nhiều hơn diễn là cô siêu mẫu năm 2005 - Thúy Hương. Cá tính và tỉnh táo là 2 điều dễ nhận ra ở cô người mẫu có hình thể và số đo đạt tiêu chuẩn của một người mẫu quốc tế. Đăng quang trong một cuộc thi siêu mẫu nhưng lại chỉ coi đó là bước đệm cho những kế hoạch, bước đi kế tiếp trong sự nghiệp của mình, Thúy Hương xem sàn diễn là một người bạn song hành trong hành trình thành công của bản thân, chứ không xem đây là nghề nghiệp chính như nhiều chân dài khác hiện tại.
 
Thúy Hương bản lĩnh ở thời điểm khi những tung hô về mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đã lựa chọn một lĩnh vực khác để đeo đuổi. Và tới giờ, ít nhiều trong giới thời trang cũng biết và đánh giá cao tư chất quản lí của Thúy Hương trong vị trí công việc hiện tại. Không có quá nhiều người mẫu Việt Nam hội tụ được nhiều ưu điểm về trình diễn, đặc biệt là ngoại ngữ thì Thúy Hương lại nằm trong số hiếm hoi những chân dài không đánh bóng mặt báo bằng những bộ hình hay phát ngôn thiếu kiềm chế. Khán giả Thủ đô vẫn thi thoảng thấy gương mặt lạnh cá tính bí ẩn của Thúy Hương trong các chương trình biểu diễn thời trang lớn vì cô có sự lựa chọn khá kĩ càng khi quyết định nhận lời mời trình diễn.
 

 
Đằng sau ánh đèn sân khấu với rất nhiều lời tung hô thì mỗi nghệ sĩ đều rất nhạy cảm. Không chỉ là những câu chuyện về bản thân, về nghề mà ở họ còn có cả những sự chia sẻ rất thật lòng với những hoàn cảnh cần đến sự giúp đỡ của những người sống xung quanh. Đó là lí do mà nhiều nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trong xã hội.
 
Nhận lời mời tham gia chương trình "Kiên cường lên nước Nhật" do báo VietNamNet tổ chức, những người mẫu hàng đầu của thủ đô rất muốn được đóng góp bằng cả tình cảm và tấm lòng của mình. Tin rằng, trong không khí ấm cúng và gần gũi của đêm quyên góp từ thiện ủng hộ 31/3, khi những tấm lòng quyện vào cùng với nhau, thì thêm một lần nữa, không chỉ là những người mẫu, mà những nghệ sĩ khác và BTC sẽ mang tới được nhiều hơi ấm từ Việt Nam tới những người bạn Nhật Bản xa xôi.

Nhiều bạn đọc đã hỏi về phương thức chuyển tiền, chúng tôi xin thông báo cụ thể như sau:

1- Tiền mặt gửi trực tiếp: Các bạn liên hệ với Ban bạn đọc, địa chỉ số 4 Láng Hạ, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

2- Chuyển khoản:  Báo VietNamNet

Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. 198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank Accout: VIETNAMNET NEWSPAPER
The currency of bank accout: 0011002643148
Bank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
Address: 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Vietnam
SWIFT code: BFTVVNVX

Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách bạn đọc ủng hộ. Số tiền nhận được từ bạn đọc, Tòa soạn sẽ trao tận tay cho Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam để chuyển về ủng hộ nhân dân bị hoạn nạn.

Ban bạn đọc

 

Mạnh Dũng