Chuyện ảnh nude luôn là câu chuyện muôn đời trong làng giải trí. Mỗi khi nghệ sĩ nào để lộ ảnh nude hoặc tấm ảnh nude nào được đưa lên mạng và chú thích là của nghệ sĩ này, nghệ sĩ kia, dư luận lại được dịp xôn xao. Thậm chí, có một số nghệ sĩ khi chân ướt chân ráo vào nghề còn phải dùng “hạ sách” chụp ảnh nude những mong được nổi tiếng.

TIN BÀI KHÁC
Teen chết vì trốn trong bánh xe máy bay
Không yêu, Mai Phương Thúy vẫn “thân mật” Benny Ng

Học sinh 11 tuổi chết vì chơi trò trượt cầu thang

Tổng thống Obama nhuộm tóc để có vẻ trẻ hơn?
'Hot girl' cực giỏi của Đại học Huế


Dù những bức ảnh nude hay bán nude có thể khiến họ trở nên nổi tiếng hơn nhờ các cuộc tranh luận, bàn tán trên các diễn đàn song người thiệt thòi nhất trong các câu chuyện này tất nhiên không ai khác, chính là các sao. Tuy nhiên, tất cả mọi người được chiêm ngưỡng những bức ảnh này đều phải công nhận quả thật các sao nữ luôn biết cách “show” vẻ đẹp hình thể của mình.

Gần 4 năm trước, scandal ảnh sex của Trần Quán Hy và các nghệ sỹ nữ Hồng Kông thực sự đã gây chấn động trong làng giải trí Hoa ngữ.


Trần Quán Hy với scandal ảnh sex nổi tiếng một thời


Từ Nhược Tuyên bắt đổi nổi lên từ loạt phim cấp 3


Trần Tuệ Lâm

Ăn theo chuỗi scandal này, những kẻ “rỗi hơi” đã kì công photoshop để “thóa mạ” một loạt nữ nghệ sĩ bằng ảnh khiêu dâm. Họ bị tố cáo là những cô nàng thích chụp ảnh nude trước ống kính. Dù không phải ảnh thật song các nghệ sĩ cũng được một phen “lĩnh đủ” sự hà khắc của dư luận. Mặt khác, nó cũng cho thấy mức độ “hot” của trào lưu ảnh nude hấp dẫn người ta đến mức nào.


Giang Nhược Lâm


Châu Lê Kỳ


Thư Kỳ


Thái Y Lâm


Trương Bá Chi


Xa Thi Mạn
N.C (tổng hợp)