Gần hai ngày sau khi vụ án giết người cướp của vô cùng nghiêm trọng xảy ra tại ngôi nhà số 69B, phố Lạc Trung – Hà Nội, công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng xác định và bắt giữ hai nghi can trong. Điều đáng chú ý, một trong 2 nghi can là cháu họ của nạn nhân.

TIN BÀI KHÁC:


Sáng 24/12, CQĐT Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt được 2 nghi can là Nguyễn Duy Hà (21 tuổi, trú tại Điện Biên, quận Ba Đình) cùng Vũ Ngọc Lương (25 tuổi, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa) liên quan đến vụ giết người cướp tài sản xảy ra ngày 22/12 tại căn nhà số 69B, phố Lạc Trung – Hà Nội.


Ngôi nhà xảy ra vụ giết người cướp của thương tâm.

Như VietNamNet đưa tin, Vào khoảng 16h chiều ngày 22/12, chị Hiền trở về nhà lấy xe máy đón con tan học thì bàng hoàng phát hiện mẹ mình là bà Yên (SN 1946) đã bị sát hại tại tầng một của ngôi nhà bốn tầng số 69B phố Lạc Trung (Phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trên người nạn nhân vẫn còn con dao cắm trên cổ cùng vũng máu chảy lênh láng. Chiếc xe máy hiệu SYM Shark trị giá khoảng 40 triệu đã bị tên cướp lấy mất.

Cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người cướp của và nhanh chóng bắt tay vào công cuộc điều tra. Nghi can trong vụ án không lâu sau đã bị bắt giữ.

Hai nghi can bị cơ quan Công an bắt giữ gồm Nguyễn Duy Hà và Vũ Ngọc Lương, điều đáng nói, Nguyễn Duy Hà lại là cháu họ của nạn nhân. Cùng ngày (24/12), một tổ công tác Công an TP. Hà Nội đã lên đường đi Thái Nguyên để thu hồi chiếc xe SYM Shark là tang vật vụ án.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Nam (Tổng hợp)