Chiếc xe máy đang chạy chơi đêm Noel thì bỗng dưng bốc cháy ở khu vực bình xăng, rất may cả ba người ngồi trên xe đã thoát nạn.

TIN BÀI KHÁC:


Vào khoảng 20h50 phút ngày 24/12, anh Lưu Minh Hải (32 tuổi, ngụ tại xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) cùng vợ và con đi chơi Noel trên chiếc xe máy hiệu Union 150cc mang BKS 51R4-0895 của mình thì bỗng dưng bốc cháy.


Anh Hải bên chiếc xe bị cháy thảm hại (Ảnh: Tuổi trẻ).

Theo anh Hải, lúc đó anh đang đang chạy xe trên đường Hùng Vương, đối diện Cung Văn hóa thiếu nhi TIền Giang thì phát hiện xe bốc cháy từ bình xăng. Anh Hải cùng vợ con vội vàng xuống khỏi xe và bỏ chạy, chiếc xe máy bốc cháy bừng bừng ngay sau đó. Người dân xung quanh đã cùng nhau lấy nước dập tắt đám cháy. Tuy nhiên khi dập được lửa, chiếc xe cũng đã hư hỏng nặng.

Anh Hải cho biết chiếc xe này anh mua được hơn hai năm ở TP.HCM và chạy được hơn 15.000km. Cách đây khoảng nửa tháng anh có thay mới bình ắc-quy, các bộ phận của xe vẫn hoạt động bình thường. Mặc dù xe bị cháy nhưng bình ắc-quy vẫn hoạt động tốt.

Thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ cháy xe máy khiến dư luận quan tâm, lo lắng. Gần đây nhất, vào ngày 22/12 đã xảy ra tới hai vụ cháy xe máy ở các tỉnh Bắc Ninh và Đà Nẵng. Điều đáng chú ý là mặc dù hai chiếc xe máy để trong nhà tại Bắc Ninh cũng bỗng dưng cháy rụi hoàn toàn.

Nguyễn Nam (Tổng hợp)