Trong chương trình ca nhạc tối qua (22/12), cô nàng “Giấc mơ tuyết trắng” đã khiến tất cả các fan tròn mắt khi vừa cưỡi ngựa, vừa hát.

TIN BÀI KHÁC

Để hiện thực hóa ý tưởng trong MV mới nhất Vẫn mãi yêu anh, Thủy Tiên đã không ngần ngại mang cả một chú ngựa lên sân khấu để biểu diễn. Nữ ca sĩ mang đến một hình ảnh mới lạ, khi diện jumsuit dài, vừa cưỡi ngựa vừa hát từ khu vực thảm đỏ, đi qua vòng vây của người hâm mộ để tiến sát sân khấu.

Thủy Tiên cùng chú ngựa và ê kíp chuẩn bị phía sau sân khấu (Ảnh: 24h)

Theo kế hoạch, cô sẽ cưỡi hẳn ngựa lên sân khấu, tuy nhiên do thiết kế sân khấu không thuận tiện nên Thủy Tiên đành bước xuống để biểu diễn cùng vũ đoàn. Với những bước nhảy quyến rũ và sôi động, Thủy Tiên đã đốt nóng toàn bộ khán giả có mặt tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). 


Cô nàng tỏ ra khá căng thẳng… (Ảnh: Afamily)
Sự táo bạo trong ý tưởng này đã khiến nhiều người phải nhìn nhận Thủy Tiên ở góc độ khác. Người yêu của Công Vinh không mỏng manh, yếu đuối như nhiều người vẫn lầm tưởng, trái lại cô gái này vô cùng quyến rũ và có thể ‘nổi loạn’ bất cứ lúc nào.

Dù không ngừng cố gắng để tạo dựng thương hiệu âm nhạc cho riêng mình, tuy nhiên thời gian qua Thủy Tiên cũng vấp phải không ít những ý kiến trái chiều xung quanh các MV ca nhạc của mình. Bắt đầu từ MV Em đã quên, có lẽ Thủy Tiên đã quá tập trung vào việc phô diễn vẻ sexy mà quên mất rằng việc lựa chọn địa điểm để quay clip cũng cần phải phù hợp với trang phục. Lựa chọn bối cảnh đứng trước các bức tượng chiến tích chiến tranh trong Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM để uốn éo vô tình đã tạo ra hiệu ứng ngược. Sau khi bị độc giả phản đối gay gắt, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng thừa nhận đó là một sơ sót vô tình và mong người hâm mộ thông cảm.

Tuy nhiên Thủy Tiên vẫn mạnh bạo vừa cưỡi ngựa, vừa hát khi đi qua vòng vây của người hâm mộ (Ảnh: Kênh 14)

Mới đây nhất, trong MV Vẫn mãi yêu anh, Thủy Tiên một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi tiếp tục khoe vẻ quyến rũ đến nhức mắt trong hàng loạt những bộ đồ mỏng manh. Dù được đầu tư máy quay xịn, thậm chí đầu tư lát gạch mới cho cả một căn phòng chỉ để phục vụ cho MV này, tuy nhiên Thủy Tiên vẫn không thể tránh khỏi việc bị dư luận “ném đá” khi MV chỉ tập trung vào việc khoe hình thể mà không làm toát lên được nội dung của bài hát.

Phương Anh (tổng hợp)