- Cư dân mạng đang phát sốt với đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ trung niên nhảy bốc lửa theo điệu nhạc "Trouble is a friend" của Lenka ngay giữa hàng thịt.
TIN BÀI KHÁC

Đoạn clip dài hơn 2 phút quay cảnh một nhóm phụ nữ trung niên nhảy múa tưng bừng trên nền nhạc bài "Trouble is a friend". Các "dancer" này chủ yếu là những bà chủ hàng thịt và cả một số người đi chợ cũng bị lôi kéo vào cuộc chơi.

Có người thì nhảy theo cặp, có người thì nhảy đơn. Một số người không biết nhảy thì chỉ lắc lư, uốn éo hoặc thực hiện những động tác giống như đang tập thể dục buổi sáng. Vừa nhảy họ vừa cười nói rôm rả. Trước không khí vui vẻ này, một vài bà chủ quầy thịt không chịu "kém miếng" dù không tham gia vào hội cũng đứng ngay tại quầy của mình lắc lư theo điệu nhạc.
Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip này được cho là quay ở chợ Bến Thủy, gần Đại học Vinh (Nghệ An). Đoạn clip mới được đăng tải trên Youtube hôm 13/12 nhưng đến nay đã thu hút được hàng nghìn lượt xem, với rất nhiều comment của độc giả. Phần lớn độc giả đều tỏ thái độ đồng tình, thích thú trước sự vui vẻ, trẻ trung của các bà, các chị.

Nickname guitarhp1176 chia sẻ: "Ôi thế mới là cuộc sống muôn mầu. Thật là tuyệt, ủng hộ các mẹ các chị hết mình!". Bạn đọc IceLotusWitch nhận xét: "Hay thế!Các cô bán hàng này yêu đời ghê. 1 phút giải lao giữa lúc buôn bán căng thẳng". Nick name NoLifePT tỏ vẻ ngạc nhiên: "Người lao động hiếm khi thấy họ vui vẻ thấy này". Bạn đọc Duncan89zz nhận xét: "Các hoạt động mang tính xã hội cộng đồng như thế này rất hay!". Xem clip này, nickname liltapro chia sẻ: "Vui thật... muốn thấy những cảnh như này ở chợ nhiều hơn là những lúc cãi vã".

Xem clip:




Nguồn clip: Youtube

Thu Hằng - Văn Hùng