- Sáng nay (8/12) vừa ra khỏi cổng trường được một đoạn, 3 nữ sinh trường THCS Trương Văn Ngư (cơ sở 2, khu phố 3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức) xông vào túm tóc đánh hội đồng bạn cùng lớp.

TIN BÀI KHÁC
 

Đang đi xe đạp đến đoạn ngã ba đường 19 và đường số 9 (phường Linh Tây, quận Thủ Đức) em N.T.T học sinh lớp 8/5 Trường THCS Trương Văn Ngư (cơ sở 2) bị ba nữ sinh xông vào đánh đấm túi bụi khiến T. ngã lăn ra đất. Nhiều người đi đường khi nhìn thấy cảnh này đã xông vào can ngăn. Thấy vậy 3 nữ sinh kia đồng loạt bỏ chạy nhưng đúng lúc đó, cảnh sát trật tự và bảo vệ dân phố có mặt và tạm giữ 3 nữ sinh này.

Ba nữ sinh tham gia đánh hội đồng bạn ngay sau giờ thi (Ảnh: NLĐ)

Sau đó, những nữ sinh này được đưa về Công an phường Linh Tây để giải quyết. Được biết, 3 nữ sinh xông vào đánh T. là bạn học cùng lớp 8/5 với T. tại Trường THCS Trương Văn Ngư. Sáng nay, các em khối 8 vừa hoàn thành một môn thi học kỳ I.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet chiều cùng ngày, một giáo viên của Trường Trương Văn Ngư (cở sở 2) cho biết, anh có biết vụ việc này xảy ra nhưng giải quyết ra sao thì anh không được rõ vì anh chỉ là giáo viên bộ môn.

Còn thầy Trần Đình Tuế, Hiệu trường Trường THCS Trương Văn (cơ sở 2) khi được liên hệ hỏi chỉ nói duy nhất một câu: “Vụ việc chưa có gì, nhà trường đang xem xét giải quyết”.

Mẫn Chi