Liên tiếp gần đây, Thanh Thảo đăng đàn kể về mối tình đã qua với người mẫu Bình Minh mặc cho anh đã yên bề gia thất.

TIN BÀI KHÁC



Cứ mãi nói về mối tình đã qua trong khi người ta đã yên bề gia thất. Liệu Thanh Thảo được gì khi cứ "cố đấm ăn xôi" như thế? (Ảnh: Zing)

Có vẻ như, Thanh Thảo đã không chịu nhận mình là kẻ thất bại trong tình yêu. Bằng chứng là cách đây nửa năm, trong lúc tang gia bối rối (bà ngoại mất), cô lại lên báo kể “toạc móng heo” chuyện tình cảm của cô với Bình Minh. Cùng thời điểm, “tự nhiên” những bức ảnh cô chụp thân mật với một cậu bé khôi ngô có khuôn mặt cực giống với Bình Minh xuất hiện. Cùng với đó là tin đồn, cậu bé này chính là con riêng của Bình Minh.

Vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ khi ấy chọn giải pháp im lặng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, dường như “cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”, mới đây, Thanh Thảo lại đăng đàn nói rằng, chuyện tình cảm của cô và Bình Minh, Anh Thơ cũng biết từ lâu. Theo Thanh Thảo, cô từng nhiều lần gọi điện, nhắn tin hẹn gặp Anh Thơ để xin lỗi. Chẳng mấy ai quan tâm tới những phát ngôn của cô bởi công chúng hiểu rằng, Anh Thơ đã im lặng thì chẳng có lý do gì người khác phải bận tâm.

Chẳng ai tự nhiên đi nhận mình là người thứ 3, ấy vậy mà Thanh Thảo “không đánh cứ xưng”, mới đây lại tiếp tục xuất bản cuốn tự truyện trong đó kể tỉ mỉ về mối tình đã đi vào dĩ vãng này. Cô kể tỉ mỉ từng chi tiết rằng họ gặp nhau thế nào, yêu nhau ra sao, chàng người mẫu đã nhắn tin cho cô mỗi ngày như thế nào, hộ tống cô mỗi chuyến đi diễn xa, tự hào giới thiệu cô là người yêu giữa đám đông dù… đang có vợ, đến nhà cô để chăm sóc mẹ và em gái cô… và Thanh Thảo kể cả chuyện “căn phòng với hơi ấm ngày xưa”…


Cách tốt nhất để Thanh Thảo “tạ lỗi” với quá khứ chính là im lặng (Ảnh: tintuc)

Đến lúc này, dư luận không thể kiên nhẫn hơn được nữa. Trên khắp các diễn đàn, hàng loạt những từ như “không biết xấu hổ”, “ trơ trẽn”, “điên tình” “Búp bê hư hỏng”… đều dành để nói về Thanh Thảo.

Bạn có nick name ockr viết: “Quá khứ đã khép lại thì để cho nó ngủ yên luôn đi, Thanh Thảo còn kể lể gì nữa ,đúng là không chấp nhận nổi ? Không biết xấu hổ ....”. Bạn binhnam0209 thì cho rằng: “Đã bảo là kết thúc rồi sao lại phải kể lể chi tiết đến thế, dù có là kết thúc thật, có người vợ nào lại không cháy lòng khi nghe kẻ thứ 3 nói về tình yêu mà chồng mình dành cho họ. Cách Thảo có thể xin lỗi chị Anh Thơ tốt nhất là hãy im lặng, chứ xin lỗi kiểu này quá bằng giết người ta còn gì”.

Thậm chí, nhiều người đã không giữ nổi bình tĩnh và dùng những từ ngữ "mạnh" để nói về Thanh Thảo: “Đúng là đồ hồ ly tinh, người ta đã im lặng có nghĩa là không thèm quan tâm tới những gì cô này nói mà sao cứ chọc người ta hoài. Càng làm thế, người ta sẽ càng khinh thường cô thôi”- bạn linhlan viết. “Thanh Thảo đang cố đấm ăn xôi? Hay quyết phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta bằng được thì mới hả lòng? Nếu đúng như vậy thì đầu óc Thanh Thảo có vấn đề, hành xử của Thanh Thảo đúng là văn hoá dưới chuẩn” một bạn khác bức xúc.

Cư dân mạng “ném đá” Thanh Thảo bao nhiêu thì lại bênh vực và tỏ lòng kính phục cách ứng xử khéo léo của Anh Thơ bấy nhiêu. “Em phải phục chị Anh Thơ nhịn giỏi quá? Thế mới biết vì sao Bình Minh lại yêu Anh Thơ đến thế. Thanh Thảo chỉ cần học lấy một phần ứng xử của Anh Thơ, có lẽ sẽ cứu vãn được những gì còn tốt đẹp trong mắt nhau” - bạn Alliana chia sẻ.

“Đúng vậy, chuyện gì đã qua thì nên để nó qua đi. Dù biết rằng, Thanh Thảo đang ân hận với quá khứ của mình nhưng đây không phải là cách mà người hiểu biết “tạ lỗi”. Mình hy vọng vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ sẽ vượt qua được sóng gió này. Nếu không thì coi như dính bẫy của Thanh Thảo rồi còn gì. Phục chị Anh Thơ sát đất”- thanh viên keochip chốt lại.

Mẫn Chi (tổng hợp)