Một nông dân nghèo ở miền trung Trung Quốc bỗng nhiên nổi tiếng vì có gương mặt rất giống Thủ tướng Nga Vladimir Putin.

TIN BÀI KHÁC



Ông Lo Yuangpin giống Putin như hai giọt nước

Sau khi một nhà báo phát hiện ra sự giống nhau đến kinh ngạc giữa Lo Yuangpin, 48 tuổi và chính trị gia nổi tiếng thế giới -Vladimir Putin, hình ảnh của ông Lo đã nhanh chóng được đăng tải trên các trang tin tức khắp Trung Quốc. Ông nông dân nghèo bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Người dân cùng làng ở tỉnh An Huy thậm chí còn gọi ông là "em trai của Putin”.

Người đàn ông độc thân này chia sẻ, ông cảm thấy rất hạnh phúc vì sự nổi tiếng bất ngờ này và hy vọng đây sẽ là cơ hội để ông kiếm vợ và bắt đầu một cuộc sống gia đình thực thụ dù không còn trẻ.

Ông Lo cũng cho biết, cho đến nay cuộc sống của ông vẫn chưa có gì thay đổi nhiều. “Tôi vẫn là nông dân, hàng ngày vẫn làm việc trên cánh đồng" - ông nói với báo chí Trung Quốc.


Hình ảnh thường ngày của ông Lo Yuangpin

Chia sẻ về dự định tương lai, ông Lô tiết lộ, ông đang có ý định bỏ nghề nông để tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với tư cách là diễn viên “đóng thế” Putin.

Trung Quốc và Nga có quan hệ kinh tế khá thân thiết và Putin là một chính trị gia được biết đến rộng rãi ở Trung Quốc, nơi ông đã đến thăm nhiều lần.

Việc phát hiện ra “bản sao” của ông Putin diễn ra đúng vào thời điểm các học giả Trung Quốc tiến hành trao giải Hòa bình Khổng Tử (một phiên bản của giải Nobel Hòa Bình) cho Thủ tướng Nga Vladimir Putin.vì vai trò nổi bật của ông trong việc giữ gìn hoà bình thế giới.

Thiên Thư (Theo Telegraph)