Miền Bắc sẽ được hưởng tiết trời mát mẻ với những cơn mưa rào rải rác cho đến hết tuần này. Tại các tỉnh Miền Trung, nắng nóng gay gắt cũng đang giảm dần.

TIN BÀI KHÁC

Theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, nền nhiệt tại Miền Bắc đang giảm nhẹ. Miền Bắc đang được hưởng tiết trời mát mẻ với những cơn mưa rào rải rác. Thời tiết kiểu này theo dự báo còn kéo dài đến hết tuần này.

Khu vực Hà Nội hôm nay nhiệt độ cao nhất không quá 33oC, có mưa rào và giông rải rác.

Trong khi đó, tại các tỉnh Miền Trung, nắng gay gắt đang giảm dần. Hôm nay, nhiệt độ cao nhất ở đây chỉ 33 - 34oC. Hiện tượng mưa rào và giông rải rác cũng bắt đầu xuất hiện ở các địa phương.

Các tỉnh Nam Bộ và Tây Nguyên chịu ảnh hưởng của đới gió tây nam có cường độ trung bình đến mạnh, gây mưa rào và giông vào chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết chi tiết tại các vùng ngày và đêm hôm nay (13/7) như sau:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32oC.
Thời tiết Miền Bắc mát mẻ đến hết tuần (Ảnh minh họa. Ảnh: VietNamNet)

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, ngày có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

Hà Nội: Mây thay đổi, có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Thu Hằng (Tổng hợp)