Suốt 3 năm nay, để chồng được đi taxi miễn phí đến bệnh viện chạy thận nhân tạo mỗi tuần, một phụ nữ Malaysia buộc phải "quan hệ" với người lái xe bất cứ khi nào ông ta yêu cầu.
 
TIN BÀI KHÁC

Người phụ nữ 48 tuổi sống tại Kuala Lumpur này đã nộp đơn trình báo cảnh sát sự việc trên. Theo đơn trình báo, suốt 3 năm nay, bà bị người lái xe taxi ép buộc "quan hệ". Sự việc chỉ mới chấm dứt khi người lái taxi 64 tuổi đột nhiên biến mất vào tháng trước.
 
Người phụ nữ này cho hay năm 2005, chồng bà bị đột quỵ và dẫn đến biến chứng như tiểu đường, bệnh thận... Đến năm 2009, một người hàng xóm đã giới thiệu bà với một lái xe taxi đều đặn chở chồng bà đến trung tâm chạy thận nhân tạo 3 lần một tuần. Những lần đầu, người phụ nữ này trả tiền taxi cho người lái xe song ông này từ chối.
 
Tuy nhiên, ngay sau đó, người phụ nữ này đã nhận ra ý đồ của người lái taxi - nạn nhân cho hay. Bà đã bị người lái taxi nhiều lần ép "quan hệ" ngay bên trong xe, lúc thì ông ta đỗ xe bên lề đường hay dưới cầu vượt trong thời gian chờ chồng bà lọc thận. Thậm chí, nhiều lần, người lái xe cũng đòi "sex" ngay tại nhà bà.
 
Chồng của nạn nhân cũng cho hay dù linh cảm thấy “có điều gì không ổn” nhưng ông vẫn lặng thinh vì ông vẫn đang cần sự trợ giúp của lái xe taxi. Người chồng nói: “Khi cho tôi đi xe miễn phí, tôi nhận ra người lái taxi muốn tôi đánh đổi thứ gì đó và ông ta đã thực hiện ý đồ xấu với vợ tôi”.
 
 Kiều Trang (theo The star)