Khoảng 3 tuần trước, tất cả các học sinh của cô Sandra Hadsock (64 tuổi, ở hạt Hernando, bang Mississippi, Mỹ) vô cùng bất ngờ khi chứng kiến cảnh cô giáo ra tay với học trò ngay tại lớp học.
 
TIN BÀI KHÁC

Những hình ảnh bạo lực này đã được một học sinh quay lại bằng điện thoại. Một cậu học sinh cao lớn vì quá tức giận đã dồn cô Hadsock vào tường và lớn tiếng quát cô giáo bằng nhiều từ tục tĩu. Bất ngờ vì bị dồn vào tường, cô Hadsock đã đấm liên tiếp vào mặt nam sinh này.
 
Quá bất ngờ trước hành động bạo lực của cô giáo và thương bạn, một số học sinh khác đã đứng dậy và lên tiếng can ngăn. Một học sinh phẫn nộ hét lên: "Ôi lạy Chúa. Cậu ấy không làm gì cả. Cô đừng đấm vào mặt bạn ấy nữa". Cô Hadsock đáp lại: "Bạn ấy dồn cô". Nam sinh bị đấm bức xúc lên tiếng: "Em không hề chạm vào cô. Cả lớp đều nhìn thấy điều đó đúng không?"
(Ảnh chụp từ clip)

Sau khi sự việc xảy ra, bà Hadsock đã bị bắt với cáo buộc ngược đãi trẻ em và bị nhà trường cho nghỉ dạy tạm thời. Tuy nhiên sau đó, văn phòng luật sư đã quyết định không đệ trình cáo buộc phạm tội vì cho rằng chưa rõ Hadsock hành động như vậy để tự vệ hay không.
 
Báo St. Petersberg Times dẫn lời ông Ty Tison - luật sư của bà Hadsock cho hay "đoạn clip tự nó đã nói lên tất cả. Nếu thân chủ của tôi không phản ứng thì rất có thể giờ mọi người phải đề cập đến những vết thương nghiêm trọng của cô ấy. Hadsock không thể đợi đến khi mình bị tấn công mới tự vệ"
 
Vào năm ngoái, cô Hadsock từng được học sinh trong trường bình chọn là giáo viên của năm. Hiện nay, cô Hadsock rất mong muốn lãnh đạo nhà trường xem xét những thành tích trước đó của mình để sớm cho phép cô trở lại dạy học. Tuy nhiên, phía nhà trường vẫn chưa có quyết định chính thức.
 
Kiều Trang (Theo news yahoo, Huffington Post)