Trong thời gian thụ án, một đối tượng sinh năm 1990 vẫn liều lĩnh tái phạm với hành vi hiếp dâm trẻ em.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 24/5, đối tượng Đoàn Minh Đức (SN 1990, trú tại xã Việt Tiến, huyện Bảo Yên, Lào Cai) đã bị bắt vì hành vi cưỡng bức trẻ em.
Trước đó, vào chiều ngày 23/5, trên đường đi giải quyết việc riêng, Đức gặp cháu Nguyễn Thị D. (SN 2002, trú tại xã Việt Tiến) đi học về. Thấy D. đi một mình, đoạn đường lại vắng vẻ nên Đức liền nảy sinh thú tính. Hắn đã thực hiện hành vi đồi bại, xâm hại cháu D. Mặc cho nạn nhân chống đối, nhưng Đức vẫn không chịu buông tha.

Đối tượng Đoàn Minh Đức tại cơ quan điều tra (Nguồn: Báo Lào Cai)
Sau đó, gia đình cháu D. đã đến cơ quan chức năng để tố cáo. Ngay lập tức, Công an huyện Bảo Yên tiến hành điều tra vụ việc và đến ngày 24/5 đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đoàn Minh Đức về tội hiếp dâm trẻ em.
Trước cơ quan điều tra, Đoàn Minh Đức đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu Nguyễn Thị D.
Được biết, vào ngày 22/12/2010 vừa qua, Toà án nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) cũng đã xử Đoàn Minh Đức 9 tháng tù treo vì tội trộm cắp xe máy. Chưa hết thời gian thụ án, đối tượng này đã lại tái phạm.
Trước đó, vào ngày 21/12/2010 tại Lào Cai cũng xảy ra một vụ cưỡng bức, giết người nghiêm trọng. Sau khi đi uống rượu, trên đường về nhà, đối tượng Lý Xuân Trung (xã Bản Phiệt, Bảo Thắng, Lào Cai) nhìn thấy cháu Lý Thị K. L (SN 2006) đi một mình, tên Trung đã lừa cháu K. L đi đến chỗ vắng để thực hiện hành vi thú tính.
Khi thấy nạn nhân chống trả, gào thét, Trung đã dùng tay bịt mồm, bóp cổ cháu L. Tiếp đến, hắn dùng dây rừng trói chân tay nạn nhân lại để thoả mãn nhục dục. Thấy cháu bé tắt thở, Trung đã đặt K.L cạnh một tảng đá to và lấy hai tàu lá chuối rừng phủ lên người nạn nhân rồi đi về.
Tại cơ quan điều tra, Lý Xuân Trung đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đối với cháu Lý Thị K. L.
Lan Châu (Tổng hợp)