Vừa “dính” nghi án hát nhép gây bất bình cho khán giả nhưng cô ca sĩ có hơn 10 năm đi hát này lại cho biết, sau scandal cô nhận được nhiều lời mời đi hát hơn.
 
TIN BÀI KHÁC

Việc phát hiện sự cố hát nhép của hai ca sĩ trẻ là Quỳnh Nga và Thu Thủy đã khiến khán giả thất vọng. Chia sẻ về thắc mắc sau sự việc trên với ca sĩ Thu Thủy rằng có bị người ta hủy sô, phá hợp đồng hay không thì cô ca sĩ này đã cho biết trên GĐ&XH: “Không biết nói ra mọi người có tin không nhưng thực sự là sau sự cố này tôi nhận được nhiều lời mời hơn mới chết chứ. Như vậy chứng tỏ đa số đều đã hiểu và cảm thông cho tôi rồi”.
 
Trước đó, trong chương trình H2Teen Concert tối 20/5, khi đang thể hiện ca khúc Microphone, Thu Thủy đã sơ ý đánh rơi mic. Nhưng điều đáng nói là, khi mic rơi xuống giọng hát của cô vẫn tiếp tục vang lên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Thu Thủy và phần biểu diễn lộ hát nhép (Nguồn: 24h)

Khán giả phía dưới sân khấu đã cười ồ khi chứng kiến sự việc này. Bài hát kết thúc, Thu Thủy cũng đã ngượng nghịu mong khán giả "đừng vì những trục trặc kỹ thuật nho nhỏ" trong lúc biểu diễn mà đánh mất đi không khí của đêm nhạc.
 
Tuy nhiên, Thu Thủy lại khẳng định chắc nịch: “Không có chuyện tôi hát nhép”. Trên báo Giáo dục Việt Nam, cô cho biết: “Tôi khẳng định mình hát live, bởi trong nhiều chương trình như đêm qua, thường ca sĩ sẽ sử dụng bản thu với kỹ thuật chồng bè để bè cho ca sĩ, và nó sẽ tăng thêm phần sôi động khi tôi biểu diễn. Nhưng vì hôm qua âm thanh quá to, ngay cả tôi cũng không nghe thấy giọng mình khi hát thế nào, nên khi chiếc mic rơi khỏi tay mà tiếng hát trong đĩa vẫn cất lên khiến khán giả hiểu lầm".
 
Quỳnh Nga cũng “dính” nghi án hát nhép (Nguồn: Kênh 14)

Trước ca sĩ Thu Thủy, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga cũng dính nghi án hát nhép. Quỳnh Nga đã biểu diễn ca khúc “Người tình mùa đông” với phần múa quạt khá ấn tượng tại một sự kiện ở Hà Đông, Hà Nội. Tuy nhiên, khi ở phần nghỉ của ca khúc, Quỳnh Nga đang múa với chiếc quạt thì vô tình làm rớt mic. Trong khi Quỳnh Nga đang luống cuống nhặt lại chiếc mic thì phần nhạc và cả… lời hát của cô vẫn vang lên bình thường. Lấy lại bình tĩnh, nhanh chóng Quỳnh Nga nhặt lại mic và hát lớn lên để “chữa cháy”.
 
Trong khi khán giả tỏ ra bất bình với việc liên tiếp hai ca sĩ trẻ hát nhép bị lộ thì trên GĐ&XH, ca sĩ Thu Thủy lên tiếng khẳng định: “Nhưng quả thật, trường hợp của tôi không hề giống Quỳnh Nga, tôi không phải hát nhép hoàn toàn…không nên đánh đồng tôi với Quỳnh Nga mà tội nghiệp tôi”.
 
Lan Châu (tổng hợp)