-  Dù đã được bà Eileen chính thức nhắn tin xin lỗi nhưng đối với ca sĩ Quang Hà, tất cả đã muộn.

TIN BÀI KHÁC

Hôm nay (ngày 9/5), đã có thông tin về việc Bà Eileen Tan, quốc tịch Singapore - nhân chứng của vụ xô xát giữa Vietnam Airlines và HLV Lê Minh Khương ngày 18/4 vừa qua đã nhắn tin xin lỗi tới ca sĩ Quang Hà.

Ca sĩ Quang Hà vẫn sẽ khởi kiện bà Eileen Tan (Nguồn: Sức sống mới)
 

Tuy nhiên, mới đây phía đại diện cho ca sĩ Quang Hà cho biết, khả năng họ sẽ khởi kiện người phụ nữ này.

Chiều 9/5, trao đổi với VietNamNet, đại diện của ca sĩ Quang Hà - anh Quang Cường khẳng định: “Nếu khởi kiện chúng tôi sẽ dành phần thắng 100 % vì tất cả chứng cứ, tài liệu chúng tôi đều đã lưu lại rất cẩn thận và chứng cớ đang đứng về phía chúng tôi”.

Về việc có quyết định khởi kiện hay không, anh Quang Cường cho biết, trước đó anh và Quang Hà đã chuẩn bị đầy đủ và hoàn tất mọi thủ tục để khởi kiện. Nhưng hôm nay đã nhận được tin nhắn xin lỗi từ bà Eileen Tan (dù đã chậm 4 ngày so với yêu cầu là ngày 5/5) và anh Quang Cường cũng không muốn sự việc thêm phức tạp, chỉ muốn dừng mọi việc tại đây.

Tuy nhiên việc có khởi kiện hay không bây giờ sẽ phụ thuộc vào luật sư của anh và Quang Hà đến chiều ngày mai sẽ có quyết định cuối cùng.

Quang Cường cho biết thêm, về những lời lẽ thiếu căn cứ của bà Eileen Tan đã xúc phạm đến danh dự của họ. Anh chia sẻ, đã rất bức xúc và vụ kiện này không mưu cầu tiền đền bù hay bất cứ một điều gì khác ngoài việc muốn tìm ra kẻ đã xúi giục bà Eileen Tan xúc phạm danh dự của họ. 

Bà Eileen Tan dù xin lỗi nhưng vẫn quá muộn? (Nguồn: phunutoday.vn)

Bà Eileen Tan là giám đốc điều hành của Công ty Viking Travel & Media, một công ty lữ hành có trụ sở tại TPHCM, cũng là nơi có bán vé máy bay.

Trước đó, khi làm nhân chứng cho vụ lùm xùm giữa khách hàng Lê Minh Khương và Vietnam Airlines bà Eileen Tan đã có những lời lẽ nặng nề dành cho ca sĩ Quang Hà khi cho rằng Quang Hà muốn nhân vụ việc này để “Đánh bóng tên tuổi”.

Trước những lời lẽ gay gắt của bà Eileen Tan, dù chưa biết sự việc đúng sai thế nào nhưng nhiều bạn đọc cũng tỏ ra bất bình thay cho anh em ca sĩ Quang Hà. Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Hà và anh trai đều đã lên tiếng yêu cầu bà Eileen Tan phải xin lỗi nhưng đến tận hôm nay (ngày 9/5) họ mới nhận được lời xin lỗi muộn màng này.

Lan Châu