- Cãi vã, đánh nhau với chồng xong, một bà bầu ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã dùng dây treo cổ tự vẫn ngay tại nhà.

TIN BÀI KHÁC

Bé 10 tuổi nghịch ô tô, cán chết một phụ nữ
Bé 12 tuổi sinh con trong chuyến tham quan
Choáng với mức lương ngất ngưởng của Thủ tướng Ý
Ông chủ bị ôsin… quấy rối tình dục

Sáng 30/3, trao đổi với PV VietNamNet, ông Bùi Thắng Dư – cán bộ tư pháp xã Bình Châu, huyện Bình Sơn - cho biết bà bầu đó là Trần Thị Bé Năm (còn gọi là Gái, 27 tuổi). Chị Năm là vợ anh Bùi Hữu Kỹ (29 tuổi, ở thôn Châu Thuận Đông, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn).

Vụ việc xảy ra vào chiều tối 28/3, ngay tại nhà riêng của chị Năm.

Chiều 28/3, thấy anh Kỹ ngồi chơi bên quán nước đối diện nhà, chị Năm nổi giận đập phá xe máy. Khi anh Kỹ về nhà, chị Năm bất ngờ dùng cây cơ (dùng chơi bida) đánh vào đầu anh Kỹ, làm rách da đầu.

Ngôi nhà nơi chị Năm treo cổ tự tử (Ảnh: Báo Quảng Ngãi)

Trong khi một người bạn chở anh Kỹ đến trạm y tế xã khâu vết thương thì chị Năm ở nhà đóng cửa, đập phá đồ đạc. Sau đó vì nghĩ quẩn, chị Năm đã lấy dây treo cổ tự vẫn.

Khi nghe tin hai vợ chồng cãi vã, cha mẹ của chị Năm đến nhà chị xem tình hình thế nào. Gọi mãi không thấy trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, cha mẹ chị Năm nhờ hàng xóm phá cửa thì phát hiện chị Năm đã chết trong tư thế treo cổ.

Tại hiện trường, xung quanh xác nạn nhân có nhiều tấm ảnh chụp chung của 2 vợ chồng bị cắt đôi. Ngoài ra còn có một lá đơn ly hôn do chính chị Năm viết.

Sáng 29/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an huyện Bình Sơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về cái chết của chị Năm. Cơ quan công an xác định nạn nhân chết là do tự dùng sợi dây treo cổ tự vẫn.

Được biết, anh Kỹ và chị Năm cưới nhau đã được hơn 1 năm. Hai vợ chồng mở dịch vụ giải trí bida tại nhà. Anh Kỹ cũng mới mở thêm một tiệm sửa xe đạp sát vách nhà.

Người thân của chị Năm cho hay, chị Năm mới đi siêu âm và phát hiện mình có thai. Cách đây một tuần, hai vợ chồng cãi vã một trận kịch liệt. Ban đêm, anh Kỹ về nhà cha mẹ ruột ngủ. Ban ngày, anh về nhà mình sửa xe đạp.

Thu Hòa