-  Sau những "lùm xùm" liên quan đến việc bị khởi tố vì tội buôn lậu, siêu mẫu đình đám Lê Xuân Vĩnh Thụy đã xin rút lui khỏi “Bước nhảy hoàn vũ”.


TIN BÀI KHÁC


Vĩnh Thụy là một trong 10 thí sinh đã được chọn tham gia chương trình truyền hình dự kiến diễn ra từ giữa tháng 4 đến hết tháng 6/2011 này. Tuy nhiên vào hôm qua (ngày 29/3), anh bất ngờ có đơn chính thức gửi đến ban tổ chức cuộc thi xin phép không tham gia.

Vĩnh Thụy tại cuộc thi Mister International 2009 (Nguồn: dongtay.com)
Trước đó, Ban tổ chức của “Bước nhảy hoàn vũ” đã chính thức công bố danh sách 10 nghệ sỹ sẽ tham gia cuộc thi năm nay, trong đó có siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, sau đó, thông tin Vĩnh Thụy dính líu vào đường dây buôn lậu và bị viện kiểm soát khởi tố cho tại ngoại đã làm nhiều người bất ngờ. Mặc dù chưa có quyết định cuối cùng của ban tổ chức về việc Vĩnh Thụy có tiếp tục được tham gia cuộc thi hay không nhưng siêu mẫu này đã gửi đơn chính thức đến ban tổ chức cuộc thi này xin phép không tham gia.

Vĩnh Thụy và các nghệ sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 (Nguồn: Kênh 14)
Trong đơn này, Vĩnh Thụy đã viết: "Mặc dù hết sức háo hức chờ đón cùng sự chuẩn bị tâm lý lẫn sức khỏe kĩ càng nhưng vì những lí do cá nhân, tôi xin phép được rút tên khỏi danh sách những cá nhân tham dự chương trình để dành thời gian và tinh thần hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra trong một số vấn đề liên quan ". Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng trong những năm sau nếu có cơ hội sẽ được tham dự cuộc thi thú vị này. Riêng bộ phim “Lệnh xóa sổ” thì vẫn họp báo ra mắt theo dự kiến và Vĩnh Thụy vẫn tham gia chiến dịch quảng bá cho phim.
Được biết, ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã chấp nhận lá đơn xin thôi không tham gia Bước nhảy hoàn vũ của Vĩnh Thụy, bên cạnh đó, ekip thực hiện chương trình cũng đang chuẩn bị tìm một nghệ sỹ khác tham dự cuộc thi này để có thể bắt đầu buổi quay hình đầu tiên vào ngày 17/04.
Minh Châu (Tổng hợp)