Mấy ngày gần đây, rất nhiều người dân đến trước cửa công an thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc xem yêu cầu tuyển bạn đời của hơn 54 cán bộ công an.

TIN BÀI KHÁC

Từ ngày 23/3, công an thành phố Bắc Kinh bắt đầu trưng tấm biển dán ảnh, lý lịch trích ngang của 54 công an trong đó có 4 nữ, đang độc thân, có nhu cầu tìm bạn đời, tiến tới hôn nhân. Ngay sau khi tấm biển được trưng lên, rất nhiều dân chúng đã đến và tìm hiểu.

Tấm biển ghi lí lịch trích ngang của 54 công an thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Theo kết quả ban đầu, ngay sau khi kết thúc ngày đầu tiên trưng biển, đã có 500 người nộp sơ mong muốn ứng tuyển. Không chỉ những cô gái, chàng trai trong độ tuổi kết hôn tham gia nộp hồ sơ mà rất nhiều người lớn tuổi cũng đến “nghiên cứu” tấm biển để tìm đối tượng phù hợp cho con/ cháu mình.

Một chiến sĩ công an cho hay: “Đây là lần đầu tiên cơ quan tôi cho trưng biển như thế này. Chưa bao giờ trụ sở làm việc của chúng tôi lại đông vui và nhộn nhịp như thế. Không chỉ thu hút những người trực tiếp đến tìm hiểu, trong ngày 23/3 các nhân viên văn phòng đã tiếp nhận rất nhiều cuộc điện thoại. Có rất nhiều người để lại tên tuổi, nghề nghiệp, mong muốn về người bạn đời và nhờ chúng tôi ghép đôi”.

Kiều Trang (Theo Ynet)