Trở về nước sau kì thi học phần căng thẳng tại đại học ở Đức, á hậu Kiều Khanh đã có một kì nghỉ đáng nhớ tại quê nhà.

TIN BÀI KHÁC


Mái tóc xõa dài, gương mặt không son phấn, Kiều Khanh khoe nét đẹp tràn đầy sức sống của mình trên phố Sài Gòn. Rất giản dị nhưng ở cô á hậu này vẫn toát lên một vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ. Dù không makeup, á hậu vẫn khiến người đối diện phải ngỡ ngàng bởi vóc dáng yêu kiều, đôi chân thẳng tắp cùng làn da trắng mịn màng.

Vẻ đẹp tươi trẻ của á hậu 19 tuổi (Nguồn: VnExpress)

Người đẹp chia sẻ, cô vừa hoàn thành kì thi học kỳ ở trường Đại học tại Đức khá căng thẳng. Ngày 12/3 vừa qua cô á hậu dễ thương này đã về nước để tận hưởng 2 tuần nghỉ bên gia đình, bạn bè. Trước đó, Kiều Khanh cũng tổ chức buổi gặp mặt tại TP.HCM để cảm ơn những người ủng hộ cô thời gian qua.

Đôi mắt to tròn, mái tóc dài hút hồn người đối diện (Nguồn: VnExpress)

Á hậu Nguyễn Ngọc Kiều Khanh sinh ngày 01/1/1992, hiện đang sinh sống và học tập tại Cộng hòa Liên bang Đức. Từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2009, Kiều Khanh vinh dự được đặc cách vào vòng Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sở hữu ngoại hình lý tưởng (cao 1,76 m, nặng 53 kg, các số đo hình thể lý tưởng: 85-63-94) và vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, duyên dáng đầy quyến rũ, ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại HHTG Người Việt, Kiều Khanh đã được nhiều người đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Á hậu rất được lòng công chúng (Nguồn: 2sao)

Ngày 22/9/2010, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010. Dù không đạt giải gì nhưng cô thực sự đã dành được tình cảm rất lớn từ phía khán giả.

Cô đẹp nhất, cuốn hút nhất là lúc để mặt mộc, không son phấn (Nguồn: missvietnamworld.com )

Sinh ra và lớn lên tại Đức nhưng bên cạnh những nét đẹp hiện đại, ở Kiều Khanh vẫn toát lên vẻ đẹp trong sáng, thuần Việt. Vẻ đẹp nữ tính và thuần khiết của cô tạo nên sức cuốn hút kỳ lạ, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Nhiều người hâm mộ còn không tiếc lời khen ngợi Kiều Khanh rằng, cô đẹp nhất, cuốn hút nhất là lúc để mặt mộc, không son phấn đúng như lứa tuổi của mình.

Minh Châu
(Tổng hợp)