Trong buổi chơi tenis ngoài trời với bạn trai, cô ca sĩ trẻ đình đám tự nhiên khoe tình cảm cũng như... nội y, không đếm xỉa đến các tay săn ảnh xung quanh.
TIN BÀI KHÁC

Từ khi công khai tình cảm với chàng trai phong độ Cy Waits, Paris thường dành nhiều thời gian ở cạnh người tình. Hầu hết, ở bất cứ chương trình nào có mặt Paris, Cy Waits đều xuất hiện bên cạnh.
Cặp đôi trao nhau những nụ hôn tình tứ trong giờ giải lao (ảnh: dailymail)
Bước sang tuổi 30, người đẹp thổ lộ trên Dailymail: “Cy Waits là bạn trai tốt nhất của tôi, tôi đang rất hạnh phúc bên anh ấy, thi thoảng tôi đã có mong muốn được làm mẹ. Tôi muốn có con trong tương lai”.
Người đẹp còn có những màn giơ chân lên cao phản cảm (ảnh: Dailymail)
Cũng như những lần xuất hiện trước đây, ngày 22/3 vừa rồi, cặp đôi tiếp tục xuất hiện cùng nhau tại sân tennis ở Beverly Hills, cặp đôi trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Người đẹp dùng chiếc vợt màu trắng hồng, cùng bộ đồ thể thao màu trắng với nội y cùng màu.
Giữa lúc tập luyện thể thao, cặp đôi trao nhau những nụ hôn tình tứ. Đồng thời, tại đây cô nàng đã có màn kéo váy hở cả đồ nội y, thậm chí có những màn giơ chân lên cao rất phản cảm.
Mặc dù những hình ảnh được giới săn ảnh đánh giá là không đẹp mắt, nhưng nó hoàn toàn không xa lạ với cô nàng Paris Hilton gợi cảm này.

  • Thanh Mai (theo Dailymail)