Anh chàng lớn tuổi nhất của Backstreet Boys tiết lộ đã biết đến Việt Nam từ rất lâu vì mối tình đầu của anh là một cô gái Việt.


Sau buổi họp buổi họp báo diễn ra chớp nhoáng về tour diễn This is us của Backstreet Boys, phóng viên đã may mắn có được cuộc phỏng vấn độc quyền với thành viên Howie Dorough.

- Tại sao các anh lại quyết định chọn Việt Nam làm điểm dừng cuối cùng trong chuyến lưu diễn này?

- Việt Nam là nơi mà chúng tôi mong muốn được đặt chân đến từ rất lâu, nhưng đến bây giờ mới có cơ hội được thực hiện. Cả nhóm rất háo hức trong hai ngày diễn sắp tới, hy vọng những người hâm mộ của nhóm sẽ có những giây phút sống trong âm nhạc tuyệt vời nhất.

- Trước khi đến Việt Nam, các anh có tìm hiểu gì về Việt Nam?

- Bản thân tôi đã có mối quan hệ với đất nước các bạn từ rất lâu, bởi bạn gái đầu tiên của tôi là người Việt Nam. Nhờ cô ấy, mà tôi được biết them rất nhiều về các danh lam thắng cảnh như vịnh Hạ Long, chợ Bến Thành, Bảo tàng chứng tích chiến tranh… về các món ăn, con người cũng như đời sống ở đây. Còn với Nick, A.J và Brian, tôi nghĩ họ cũng đã tranh thủ tìm hiểu thêm về Việt Nam thông qua mạng Internet. Tất cả chúng tôi đều đồng lòng: Đất nước và con người Việt Nam rất tuyệt vời.

Howie D cho biết người yêu đầu của anh là một cô gái Việt

- Người hâm mộ Việt Nam đã mong chờ hàng tháng trời để được gặp Backstreet Boys, nhưng các anh chỉ xuất hiện vài phút tại sân bay trước khi lên xe về khách sạn. Họ đã rất buồn đấy!

- Thật sao? Thật ra, lúc đó chúng tôi rất mệt sau chuyến bay dài, nên khi đặt chân xuống sân bay thì chỉ muốn về khách sạn để được nghỉ ngơi. Hơn nữa, do nhiều lý do khách quan, phía tổ chức muốn đảm bảo sự an toàn cho phía chúng tôi nên mới như vậy. Nhìn thấy nhiều người hâm mộ đứng chờ Backstreet Boys tại sân bay, chúng tôi rất cảm động và hạnh phúc. Hy vọng sơ suất này của chúng tôi sẽ không làm các bạn phải buồn quá lâu. Chúng tôi sẽ bù đắp cho các bạn trong hai đêm diễn sắp tới.

- Tình trạng giao thông và thời tiết tại Việt Nam có khiến các anh gặp bất lợi gì hay không?

- Thời tiết thì hơi nóng, nhưng cũng không quá khó chịu như chúng tôi nghĩ. (cười) Còn giao thông thì BSB lại thấy khá thú vị, chúng tôi chưa từng thấy nhiều xe máy chạy trên đường như vậy. Tôi không nghĩ điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến các đêm diễn, vì phía BTC đã tính toán đến tất cả các sự cố có thể xảy ra. Các bạn cứ yên tâm nhé.

- Hai đêm diễn sắp tới tại TP.HCM và Hà Nội này có ý nghĩa như thế nào với BSB?

- This is us đã kéo dài một năm rưỡi, và Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng, tất nhiên chúng tôi có những cảm xúc rất đặc biệt. Vẫn còn chút hồi hộp và lo lắng, nhưng chúng tôi hứa sẽ đem đến cho các fans những màn trình diễn hấp dẫn nhất.
Howie D: 'Bạn gái đầu tiên của tôi là một cô gái Việt'
3 chàng trai Backstreet Boys trong buổi họp báo sáng 23/3 tại Sài Gòn (từ trái sang): AJ, Nick và Howie D

- Người hâm mộ thắc mắc liệu họ có thể làm gì để các anh sớm trở lại Việt Nam?

- Việt Nam là một đất nước rất đẹp, con người thân thiện, ẩm thực thì trên cả tuyệt vời… cớ sao chúng tôi lại không muốn quay lại cơ chứ? Nhưng thú thật là lịch diễn của BSB vẫn còn khá dày đặc, nếu sắp xếp được, chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại thăm nơi này. Lần này, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để đi du lịch, tham quan nhiều nơi vì thời gian quá hạn hẹp, hy vọng mong ước này sẽ trở thành hiện thực vào một ngày không xa. Các fans của SBS không cần quá lo lắng đâu. (cười)

- Cuối cùng là câu hỏi mà tất cả các cô gái Việt Nam đang thắc mắc, các anh nghĩ sao về họ?

- Như tôi đã nói, bạn gái đầu tiên của tôi là người Việt Nam, nên chắc chắn là tôi thấy các bạn rất xinh đẹp và duyên dáng. Khi đi thăm chợ Bến Thành cùng vợ vào ngày hôm qua, tôi thấy rất nhiều cô gái nở nụ cười với chúng tôi, quả thật các bạn cười rất đẹp.
Howie D: 'Bạn gái đầu tiên của tôi là một cô gái Việt'

(Theo Bưu điện Việt Nam)