Tác giả của bộ ảnh khỏa thân “Xuân thì” đã thẳng thắn khi nhìn nhận về bộ ảnh nude mới nhất của chân dài Ngọc Quyên.

TIN BÀI KHÁC

Bộ ảnh nude được thực hiện giữa núi rừng hoang vắng ở Mộc Châu (Sơn La) của Ngọc Quyên vừa được tung ra đã nhận được một làn sóng phản hồi trái chiều của công chúng. Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp, người thực hiện bộ ảnh này đã từng nhấn mạnh: “Thông điệp của chúng tôi gửi đến mọi người là: Thiên nhiên và người mẫu có sự hòa quyện lẫn nhau”.

Nhiếp ảnh gia Thái Phiên (Nguồn: VnExpress)

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Thái Phiên, nghệ sĩ nhiếp ảnh nổi tiếng với nghệ thuật chụp ảnh khỏa thân lại chia sẻ trên VTC rằng: “Bộ ảnh nude của người mẫu Ngọc Quyên không phải ảnh sex, chụp không đến nỗi nào. Tuy nhiên, nói đến tính nghệ thuật thì bộ ảnh đó chưa đạt đến ngưỡng”.

Nhiếp ảnh gia sinh năm 1960 này cũng cho rằng: “Một bộ ảnh nude đích thực là khi nhìn vào, người xem cảm thấy chân thiện mỹ, còn bộ ảnh cứ lồ lộ, khiến người ta nhìn xoáy vào chỗ tế nhị người mẫu là chưa đạt”.

Những bức hình nude của Ngọc Quyên (Nguồn: Ngôi sao)

Không chỉ nhiếp ảnh gia Thái Phiên, nhiều bạn đọc sau khi xem bộ ảnh cũng có nhiều ý kiến tương đồng. Bạn đọc có tên Phương chia sẻ trên một diễn đàn: “Người mẫu nude là bình thường, không có gì là trái thuần phong mỹ tục. Rất tiếc Ngọc Quyên và nhiếp ảnh chẳng có ý tưởng gì coi là đẹp. Chỉ thấy Ngọc Quyên cởi đồ, tay thì vừa đủ che chỗ kín hết đứng lại ngồi, khuôn mặt vô hồn, choán hết cả bức ảnh nên không cảm nhận một chút gì về môi trường cả”.

Trước những luồng ý kiến trái chiều của dư luận, người mẫu Ngọc Quyên vẫn rất điềm tĩnh.

Siêu mẫu này tuyên bố sẽ "chịu và chấp nhận tất cả" những lời chê bộ ảnh nude toàn thân của mình.

L.Ngọc (Tổng hợp)