Một nữ sinh ở Sydney, Australia đã bị một phen hú vía và buộc lòng phải hủy bữa tiệc sinh nhật tuổi 16 khi có gần 200.000 người nói trên Facebook sẽ tới dự tiệc tại nhà cô.

TIN BÀI KHÁC


Nữ sinh trên cho hay vì không có thời gian mời riêng từng người nên cô đã gửi lời mời chung trên mạng xã hội Facebook.

Nhưng cô không ngờ, chỉ trong vòng 24 giờ, hơn 20.000 người đã trả lời rằng họ nhận lời mời tham dự. Và tính đến ngày 15/3, 200.000 người trên mạng nói sẽ tụ tập tại nhà cô vào dịp này.

Gia đình cô nữ sinh trên đã bị một phen hú vía. Họ quyết định hủy tổ chức sinh nhật do lo ngại nhà mình sẽ bị quá tải bởi những người lạ.

Cảnh sát cho hay, lời mời dự tiệc ban đầu của nữ sinh này đã bị đăng tải lại trên nhiều diễn đàn bởi những người khác và lan truyền như vi-rút trên mạng.

Thanh tra cảnh sát Terry Dalton cho biết bất kỳ ai tới địa chỉ nhà nữ sinh trên sẽ gặp phải các xe cảnh sát đi tuần tra trong khu vực.

Đây là lời cảnh báo về những rắc rối sẽ gặp phải của việc quảng cáo các bữa tiệc trên các mạng xã hội.

Theo tài liệu của cảnh sát Úc, năm 2008, một cậu bé 16 tuổi đã dại dột ngỏ lời mời mọi người trên trang MySpace đến nhà chơi lúc bố mẹ đi vắng. Khoảng 500 người đã kéo đến căn nhà của gia đình cậu ở Melbourne. Và cảnh sát đã phải huy động một đơn vị cùng chó nghiệp vụ đến để giải tán buổi tụ tập.

Thu Minh (tổng hợp)