An ninh thế giới thay đổi sau vụ khủng bố Nga
Các sân bay trên toàn thế giới sẽ được tăng cường kiểm tra an ninh sau vụ sân bay ở Matxcova bị đánh bom khủng bố, các chuyên gia nhận định.
 
Tường thuật từ nơi diễn ra thảm kịch khủng bố
(VietNamNet) - Phía Nga loan tin có 6 công dân nước ngoài thiệt mạng do vụ khủng bố, không thấy có họ tên người Việt Nam nào. 
 
Vụ tấn công sân bay 'đánh' Kremlin cả trong lẫn ngoài
Vụ nổ bom tại sân bay nhộn nhịp nhất nước Nga hôm 24/1 là cú đánh vào chính quyền của Tổng thống Dmitry Medvedev và Thủ tướng Vladimir Putin, ngăn chặn các nỗ lực thu hút đầu tư nước ngoài và đảm bảo an ninh trong năm bầu cử.
 
Ai đứng sau vụ đánh bom sân bay Nga?
Các nhà điều tra Nga đang truy tìm ba đối tượng có thể dẫn họ tới nhóm khủng bố đứng sau vụ đánh bom Domodedovo ở thủ đô Matxcơva hôm qua (24/1).
 
Thế giới lên án vụ đánh bom tàn bạo ở Nga
Các nhà lãnh đạo trên thế giới đã đồng loạt lên án vụ tấn công đẫm máu ở sân bay Domodedovo với Tổng thống Mỹ Barack Obama mô tả đó là hành động "vô nhân đạo".
 
Điểm lại các vụ khủng bố đẫm máu ở Nga
Sân bay quốc tế  Domodedovo ở thủ đô Matxcơva vừa rung chuyển bởi một vụ đánh bom tàn khốc, với hàng chục người chết và hàng trăm người bị thương.
 
Kinh hoàng khủng bố Matxcơva qua lời kể nhân chứng
Domodedovo, sân bay nhộn nhịp nhất ở thủ đô Matxcơva, Nga rung chuyển trong một vụ đánh bom lớn làm ít nhất 35 người chết. Hành khách có mặt tại sân bay kể lại những gì chứng kiến.
 
Một hành khách Vietnam Airlines bị thương trong vụ nổ bom Matxcơva
Một hành khách người Nga trên chuyến bay đến (ký hiệu chuyến: VN527, chặng TP.HCM – Moscow) bị thương vào chân trong lúc vào khu vực nhà ga đến.
 
Hình ảnh tang thương vụ đánh bom Matxcova
Khủng bố đã kích nổ một quả bom tại sân bay nhộn nhịp nhất tại thủ đô Matxcova, Nga làm 35 người thiệt mạng và 152 người bị thương, giới chức Nga cho hay.
 
Khủng bố ở Matxcơva, hàng chục người chết
VietNamNet - Lại một vụ đánh bom rúng động thủ đô Nga. Lần này địa điểm nổ bom là sân bay quốc tế Domodedovo.
 
Bộ mặt mới ghê sợ của khủng bố Nga
Sau một thời gian tương đối lắng dịu, Nga đã hứng chịu một làn sóng tấn công khủng bố trong năm nay với một thế hệ những kẻ tấn công trẻ hơn áp dụng các chiến lược tinh vi hơn.
 
2010 - Năm của những vụ khủng bố nhỏ
Iraq chưa hoạt động tốt nhưng ổn định, Afghanistan bất ổn nhưng không tệ hơn so với trước...Do đó, gọi 2010 là năm của khủng bố nghe chừng là kỳ quặc song thực tế lại như vậy.
 
Kẻ khủng bố sân bay Nga được huấn luyện ở Pakistan
Hai kẻ đánh bom tự sát tấn công sân bay Domodedovo được cho là thành viên của một nhóm liều chết luyện tập tại thành trì của al-Qadea ở Pakistan.
 
Một trong hai kẻ đánh bom sân bay Nga là phụ nữ
Một nguồn tin thi hành luật tiết lộ với báo chí Nga rằng một trong hai kẻ khủng bố thực hiện vụ tấn công tự sát ở sân bay quốc tế Domodedovo hôm 24/1 là nữ giới.
 
Nga tổ chức quốc tang các nạn nhân khủng bố
Thành phố Matxcơva và vùng liên bang Trung tâm tuyên bố hôm nay (26/1) là ngày quốc tang tưởng nhớ các nạn nhân của vụ đánh bom liều chết tại sân bay Domodedovo, Matxcơva.