Trong thế giới phim ảnh, thực tế là vô nghĩa và một công ty sản xuất phim đã quyết định dựng trùm khủng bố Osama bin Laden sống dậy từ mồ dưới nước để dẫn dắt một đội quân toàn những tên khủng bố đã mục rữa tham gia một trận chiến chống NATO.


Theo nhà sản xuất phim Kynan Griffin, kịch bản phim được viết từ trước khi thủ lĩnh Al Qaeda bị giết hồi tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, ngay khi mọi việc diễn ra thì đó là một kịch bản quá đỉnh để thông qua, ông Griffin nói.

Bộ phim nói về Dusty, một huấn luyện viên yoga ở Colorado, người đang tham gia một chiến dịch giải cứu đầy tuyệt vọng nhằm cứu anh trai cô là Derek - một nhà lý luận âm mưu, luôn tin tưởng rằng Osama bin Laden vẫn còn sống.

Khi Bin Laden, con ma ăn thịt người có đôi mắt vô hồn sống lại, cuộc chạy đua với thời gian để ngăn chặn tên này và đội quân khủng bố là những xác chết sống lại bắt đầu diễn ra. Cuộc chiến diễn ra ở sa mạc và có rất nhiều cú đấm mạnh, những màn giao chiến tay đôi và dùng gươm chặt đầu, những thi thể bị nổ tung. "Bin Laden sẽ chết một lần nữa", dòng chữ trên phim viết.

Theo ông Griffin những phản hồi về bộ phim rất tốt, tính tới thời điểm này.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)