Một phụ nữ ở Anh khi đang trò chuyện qua video Skype với người tình cách xa hơn 11.000 km đã chứng kiến trong nỗi khiếp đảm việc ông này tự tử bằng cách cắt cổ.

TIN BÀI KHÁC:


Adrian Rowland tự sát trước mặt người yêu khi hai người đang trò chuyện qua video Internet.

Julie Zalinski đang nói chuyện qua Skype với Adrian Rowland, một giám đốc công ty 53 tuổi, khi ông đang công tác ở Ấn Độ. Cha của 3 người con này bỗng nhiên giơ dao ra và tự vẫn trước sự chứng kiến của Julie. 

Julie cuống cuồng gọi 999. Cảnh sát Anh đã liên lạc với các nhà chức trách Ấn Độ qua Bộ Ngoại giao. Tuy nhiên, khi các bác sĩ tới phòng của Rowlan, họ không thể cứu được ông. 

Cặp đôi nói trên được cho là đang phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan tới mối quan hệ cách xa của họ.

"Tôi nghe thấy họ đang bàn bạc về tương lai", một người bạn kể lại. "Ông ấy đã tự vẫn trước mặt cô ấy khi Julie đang xem qua camera Skype. Đó chắc chắn phải là điều khủng khiếp nhất. Cô ấy nhìn người yêu tự cắt cổ mà không thể làm gì để ngăn chặn". 

Adrian Rowland làm việc cho Adwest Engineering, một chi nhánh của tập đoàn Magal Engineering có trụ sở ở Woodley, Berks. Ông tới Ấn Độ để tìm kiếm các cơ hội làm ăn. Được biết, Julie cũng làm cùng hãng. Cô sống trong một khu căn hộ sang trọng ở Reading. 
 
Dự kiến thi thể của Rowland sẽ được đưa về Anh và một cuộc điều tra sẽ được tiến hành ở Berkshire. 

Thanh Hảo (Theo The Sun)