Một cậu bé 12 tuổi ở Anh đã quyết định tự tử bằng cách treo cổ vì bị một nhóm học sinh nữ cùng trường ức hiếp.

TIN BÀI KHÁC:


Michael Raven được đánh giá là một học sinh tích cực và thông minh của trường St Wilfrid's C of E Academy.

Michael Raven được tìm thấy đã chết trong phòng ngủ sau khi đi học về. 

Nhiều học sinh cùng trường đã bày tỏ sự giận dữ trên mạng, nói rằng Michael bị trêu chọc một cách tàn nhẫn. Và một phụ nữ - người cho biết con gái cô cũng chịu cảnh bắt nạt tại trường - kể: "Cháu nói với tôi rằng Michael bị một nhóm học sinh nữ trêu. Dường như chúng bỡn cợt cậu bé về bệnh tự kỷ của cậu". 

Một số học sinh được cho là hay bắt nạt bạn học tại trường St Wilfrid's C of E Academy, ở Blackburn, Lancs, đã bị nêu tên trên các trang web dành cho Michael. "Gemvsshan" - người tự nhận thường bị ức hiếp tại trường và biết Michael, viết: "Tất cả những ai từng ức hiếp cậu ấy sẽ phải bật khóc hôm nay, họ thực sự nhận được một bài học". 

Những cảnh sát được gọi tới nhà Michael ở Burnley, Lancs, tối hôm 28/11 không đặt cái chết của cậu bé vào diện nghi ngờ. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành trong tuần này. 

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết, "không có dấu hiệu nào vào thời điểm này" rằng bắt nạt là một yếu tố nhưng việc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Hiệu trưởng nhà trường, ông David Whyte, nhận xét Michael là một "học sinh tích cực, thông minh và hăng hái" và nhà trường "thực sự đau buồn" khi hay tin về cái chết của em.  

Thanh Hảo (Theo The Sun)