Đệ nhất phu nhân Carla Bruni và chồng Tổng thống Nicolas Sarkozy đã có những giây phút riêng tư thật lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng Fort de Bregancon bên bờ biển Địa Trung Hải trước khi đứa con chung đầu tiên của họ chào đời.

TIN BÀI KHÁC:


Mặc dù vẫn chưa chính thức khẳng định về chuyện sắp có em bé nhưng có thể thấy bụng của Đệ nhất phu nhân Pháp đã phình to rõ rệt dưới lớp áo sơ mi màu tím nhạt. Xuất hiện trong trang phục đơn giản với quần soóc và áo phông trắng, Tổng thống Pháp tỏ ra rất ân cần với vợ và thỉnh thoảng lại đưa tay xoa lên bụng bầu của vợ.

Đứa bé trong bụng là con chung đầu tiên của Sarkozy và Carla Bruni. Trước khi cưới Sarkozy, bà Bruni đã có một đứa con riêng 10 tuổi với người chồng trước của mình. Tổng thống Pháp cũng đã có 3 người con riêng: Pierre, Jean và Louis.

Trong khi vợ chồng Tổng thống Pháp chưa tuyên bố chính thức về chuyện mang thai thì cha của Sarkozy đã tỏ ra rất hào hứng khi phát biểu trên tờ Bil của Đức: "Tôi rất vui mừng khi sắp có cháu".

Trái lại, bà Bruni lại luôn lảng tránh những câu hỏi của giới truyền thông. Trong một bài phỏng vấn với tờ Le Parisien, bà Bruni đã giải thích lan man về việc vì sau bà muốn tiếp tục giữ bí mật chuyện mang bầu.

Chuyện tình lãng mạn giữa bà Bruni và Tổng thống Sarkozy bắt đầu sau bữa tiệc của ông trùm Jacques Seguela vào tháng 11 năm 2007. Ba tháng sau, một đám cưới bí mật của Tổng thống Pháp và cựu người mẫu đã được tổ chức tại cung điện Elysee.

Sầm Hoa (Theo Mail)