Quán cà phê bán khỏa thân tại bang Maine (Mỹ) một lần nữa gây xôn xao dư luận vì quảng cáo “tuyển thiếu nữ ngực khủng” làm nhân viên.

Các nhân viên trong quán Grand View Topless đều không mặc áo khi làm việc (Ảnh: Vimeo.com)

Quán cà phê Grand View Topless tại thị trấn Vassalboro, bang Maine (Mỹ) từng là chủ đề bàn tán của các tờ báo từ khi mới khai trương vào năm 2009 vì để nhân viên của mình không mặc áo phục vụ khách hàng.

Sự ra đời của quán cà phê gây quá nhiều “điều tiếng” tại một thị trấn chỉ có chưa tới 5.000 dân đã gặp phải không ít sự phản đối của cư dân địa phương. Tháng 6 năm 2009, quán cà phê này đã từng bị đốt cháy và phải chuyển tới một địa điểm khác. Mặc dù vậy, quán cà phê Grand View Topless vẫn hoạt động bình thường.

Gần đây, Grand View Topless lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi đăng quảng cáo vi phạm quy định pháp luật địa phương đó là “tuyển thiếu nữ ngực khủng” làm nhân viên.

Chủ quán cà phê, Donald Crabtree cho biết từ trước tới nay các nhân viên trong quán của anh đều để ngực trần bưng bê cà phê và gặp phải sự phản đối không ngừng trong suốt 2 năm qua, vì thế lần này thì anh quyết định đóng cửa tiệm.

Donald Crabtree bày tỏ anh chỉ muốn tạo ra niềm vui cho mọi người và thực tế là anh đã làm cho khách hàng của mình nở nụ cười vui vẻ nhưng hiện tại chính anh lại không thể cười nổi.

Trước sự phải đối mạnh mẽ của người dân địa phương, Donald Crabtree phân trần họ chỉ muốn anh đóng cửa quán, một mình anh quả thực không thể đối phó lại được nhưng anh cũng chỉ là kiếm sống dựa vào nỗ lực của bản thân như bao người khác mà thôi.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)