Hôm nay, Kate Middleton, vợ tương lai của Hoàng tử Anh đã xuống phố mua sắm và tận hưởng nốt những ngày “tự do” của một “thường dân”.
TIN LIÊN QUAN:


Kate trong chiếc váy đen ngắn tay hiệu Issa trị giá 480 bảng Anh (khoảng 792 USD) xuống phố




Đi cùng cô chỉ có 2 vệ sĩ



Tay cô đeo nhẫn đính hôn bằng kim cương và đá sapphire 18-carat


Kate đã giữ được thân hình mảnh mai để mặc váy cưới vào thứ Sáu tuần tới

Với những lọn tóc bồng bềnh trong gió và ánh mặt trời “nhún nhảy” sau lưng, Kate như mang cả mùa xuân xuống khu phố King's Road ở London.

Chỉ còn 8 ngày nữa là tới ngày hạnh phúc nhất trong đời của Kate khi cô trở thành vợ của chàng hoàng tử trong mơ của mình cũng như hàng triệu cô gái trên thế giới.

Với bộ váy đen ngắn tay và thân hình khá mảnh mai (cô không phải là người đầu tiên nghĩ đến việc ăn kiêng để mặc váy cưới cho đẹp), Kate xuất hiện như một con chim tự do đang bay lượn và dường như không bị cản trở bởi những cạm bẫy của một Nữ hoàng tương lai đang chờ đợi.

Đáng ngạc nhiên hơn là đi kèm Kate chỉ có 2 vệ sĩ và một trong số đó đã không chú ý khi mặc một chiếc áo khoác vào những ngày nóng nhất trong năm như thế này.

Có vẻ như Kate đã mua sắm được những bộ đồ ưng ý cho đám cưới và tuần trăng mật của mình tại cửa hàng thời trang Whistles. Tuy nhiên, cửa hàng này từ chối bình luận về những đồ mà cô đã mua, chỉ biết rằng giá dao động của một bộ váy là từ 100-300 bảng Anh (khoảng 165-495 USD).

Nhiều người đoán rằng Kate sẽ đi nghỉ tuần trăng mật ở một nơi nào đó khá nóng mặc dù địa điểm vẫn chưa được tiết lộ nhưng có một điều chắc chắn rằng cô và Hoàng tử William sẽ có đêm tân hôn tại cung điện Buckingham.

Kate sẽ làm lễ kết hôn với Hoàng tử William tại nhà thờ Westminster Abbey vào thứ Sáu tuần tới (29/4).

Sầm Hoa (Theo Daily Mail)