Một kẻ bệnh hoạn đã bị tóm ngay trong cửa hàng bách hóa ở thành phố Tân Bắc (Đài Loan) khi đang mải mê ngắm nội y của chị em bằng chiếc camera nhỏ gắn dưới mũi giày.

Ngô Minh Đạt đang thực hiện hành vi xấu xa của mình (Ảnh: Apple Daily)

Cảnh sát cho biết người bị bắt là Ngô Minh Đạt (33 tuổi), hiện đang thất nghiệp. Từ tháng 12 năm 2010, hắn bắt đầu ngồi xe buýt tới những trung tâm mua sắm ở thành phố Tân Bắc, bệnh viện, tàu điện ngầm, khu giải trí…để quay trộm các thiếu nữ ăn mặc gợi cảm, mỗi tháng hắn tiếp cận được với hơn 50 cô gái và về nhà tự thưởng thức “thành quả” của mình.

Tối ngày 15 vừa qua, Ngô Minh Đạt tới cửa hàng bách hóa ở thành phố Tân Bắc để “tìm mồi”. Trước tiên, hắn lấy kẹo cao su để gắn chiếc máy quay vào trên mũi giày rồi quan sát xem có thiếu nữ nào mặc váy đang mải chọn đồ hay không hắn sẽ ngồi xổm xuống để ấn nút khởi động máy. Sau đó, hắn sẽ đưa giầy có gắn camera vào giữa hai chân “con mồi” để quay trộm.

Vì hành động của hắn quá lộ liễu nên đã gây sự chú ý của bảo vệ, vừa bị phát hiện, hắn đã vội vàng bỏ chạy và tháo camera ra vứt xuống rãnh nước gần đó nhưng cuối cùng hắn vẫn bị tóm.

Cảnh sát đã buộc phải mở cống để tìm chiếc máy quay mà Ngô Minh Đạt đã vứt đi và phát hiện trong đó có hơn 100 clip quay trộm nội y của các chị em mặc váy.

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)