Công ty Philips Việt Nam đang tiến hành thu hồi gần 1.000 máy sấy tóc kiểu gập hiệu HP 4940 được sản xuất từ năm 2006 đến năm 2011 do nguy cơ hoả hoạn khi người sử dụng vẫn để phích điện cắm vào ổ điện sau khi dùng. Công ty này cũng cam kết thay thế sản phẩm mới cho khách hàng.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 11/7, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) phát đi thông báo cho biết, ngày 8/7, Cục có nhận được công văn giải trình của Philips Việt Nam về việc thu hồi máy sấy tóc HP 4940. Theo đó, để phòng ngừa và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Philips Việt Nam chủ động thu hồi và thay thế sản phẩm máy sấy tóc HP 4940 sản xuất từ tháng 2/2006 đến tháng 4/2011 với số lượng 888 chiếc. Lý do của việc thu hồi này là "khi người sử dụng để quên phích cắm điện vào ổ điện, có thể làm cho máy sấy tóc trở nên quá nóng. Điều này khả năng nguy cơ hoả hoạn, ngay cả khi máy đã được tắt".

                                                                                     Máy sấy tóc kiểu gập HP 4940.

Theo hướng dẫn của Philips Việt Nam, người tiêu dùng hãy kiểm tra mã số của sản phẩm máy sấy tóc ở dưới phần thân chính của thiết bị hoặc ở tay cầm; tất cả các sản phẩm bị ảnh hưởng là máy sấy có thể gập lại được; các dòng máy khác không bị ảnh hưởng. Trong trường hợp người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm thuộc diện thu hồi nói trên thì liên hệ với Philips Việt Nam tại địa chỉ www.philips.com.vn/replace hoặc số điện thoại hỗ trợ miễn phí 1800 599988.

Cục quản lý cạnh tranh cũng đề nghị người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm thuộc diện thu hồi liên hệ với Philips Việt Nam để được hướng dẫn và thay thế sản phẩm mới.

(Theo Vn Media)