Các bạn gái muốn có một hình ảnh nóng bỏng trên Facebook có thể sử dụng một ứng dụng miễn phí mới của iPhone, cho phép bạn tăng kích cỡ ngực theo ý muốn trên những bức ảnh.


Ứng dụng này dành cho những phụ nữ thích có bộ ngực thật "hot" và muốn thử xem hình ảnh của mình sẽ ra sao nếu có bộ ngực mới, nhưng tất nhiên ứng dụng này có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, tuỳ theo ý của người dùng.

iAugment là sáng kiến của bác sĩ phẫu thuật tạo hình Mỹ Elizabeth A. Kinsley, bác sĩ đầu tiên sử dụng công nghệ hình ảnh 3D để khách hàng có thể ngắm hình ảnh của mình sau phẫu thuật.

Người dùng iPhone có thể sử dụng tính năng này với bất cứ hình ảnh cô gái nào họ muốn.

Hình ảnh trước và sau khi nâng cỡ ngực. Có tới 17 lựa chọn khác nhau cho bạn.
Trước tiên, cần phải chụp ảnh phần ngực của người dùng – nhà thiết kế cho biết tốt nhất là chụp ảnh trong trang phục áo tắm hoặc áo lót, rồi đánh dấu riêng phần ngực. Sau đó đưa con trỏ bao phủ phần này và chọn lựa 17 kích cỡ khác nhau, từ 210 cc cho đến 690 cc.

Bác sĩ Kinsley cho biết, những phụ nữ muốn phẫu thuật ngực thường rất băn khoăn với câu hỏi “tôi trông sẽ thế nào nếu làm ngực?”, “cỡ ngực nào là phù hợp với tôi nhất”. Rất nhiều người sau khi phẫu thuật xong đã hối tiếc vì ngực quá nhỏ hoặc quá to so với mong muốn.

“Vì vậy, ứng dụng này cho phép họ có chọn lựa đúng đắn nhất trước khi quyết định trả tiền cho một phẫu thuật làm đẹp đắt đỏ. Họ có thể đưa bức ảnh này cho bạn bè, người yêu hay chồng để hỏi xem liệu như vậy có ổn không?”. 

Kể từ khi được đưa lên App Store, iAugment rất được ưa thích và nhận được 7.000 bình chọn. Mặc dù có một số người lo lắng, ứng dụng này có thể khuyến khích phụ nữ đi phẫu thuật ngực nhiều hơn, nhưng đa số bình luận có quan điểm rất thoáng.

Claire Kilburn, một phụ nữ 36 tuổi cho biết :“Tôi từng nghĩ đến việc có một bộ ngực đầy đặn hơn nhưng lại lo lắng không biết trông mình sẽ rao sao. Vì thế, ứng dụng này đã giúp tôi hình dung một cách đầy đủ và lựa chọn chính xác kích cỡ ngực mình mong muốn. Tôi sẽ cân nhắc về việc nâng ngực, và đã đặt một cuộc hẹn với bác sĩ phẫu thuật tạo hình”.

Không chỉ phụ nữ, người dùng nam giới cũng rất hào hứng với iAugment và hầu hết ngay lập tức kín đáo ứng dụng với hình ảnh của vợ hay bạn gái.

Bác sĩ Kinsleym và ứng dụng iAugment.

Jim Slater, một kỹ sư xây dựng người Anh nói :”Tôi nghĩ đàn ông ai chẳng từng tưởng tượng không biết bà xã mình trông thế nào nếu có bộ ngực ‘khủng’, và bây giờ chúng ta chẳng cần tốn tiền mà vẫn có ngay hình ảnh ấy. Và tôi quyết định sẽ không trả tiền để vợ mình nâng ngực”.

Dương An (Theo VnMedia)