Với những người "chịu chơi" thì smartphone là chưa đủ. Họ muốn sở hữu những chiếc điện thoại "độ" đích thực, bằng vàng, kim cương, thậm chí là cả răng của khủng long.


Smartphone Diamond Crypto (Giá 1,3 triệu USD)

Được sáng tạo bởi nhà sản xuất phụ kiện sang trọng Peter Aloisson của công ty cổ phần Ancort ở Matxcơva, chiếc điện thoại thông minh sang trọng này được định giá thông qua lớp vỏ platinum quý hiếm, bao bọc 50 viên kim cương, trong đó có 8 viên kim cương xanh quý hiếm.



Ngoài ra, logo của Ancort và các phím điều chỉnh đều được làm bằng vàng hồng 18K. Chiếc điện thoại thông minh này chạy hệ điều hành Windows CE, nó cũng có màn hình TFT màu sắc độ phân giải cao và thuật toán mã hóa 256 bit. Ngoài ra, cũng có tính năng SMS, MMS, E-mail và hỗ trợ internet, WAP, JAVA hay nghe nhạc.

GoldVish “Le Million” Piece Unique (Giá 1,3 triệu USD)

Kỉ lục Guinness thế giới đã xác nhận Goldvish “Le Million” Piece Unique vào ngày 29 tháng 01 năm 2008. GoldVish “Le Million” Piece Unique được thiết kế bởi Emmanuel Gueit cho bộ sưu tập Illusion. Chiếc điện thoại này được làm bằng vàng 18K và 20 ca-ra kim cương VVS1 chỉ có kính hiển vi mới soi thấy.



Chiếc điện thoại này cũng được trang bị đầy đủ những tính năng như Bluetooth, bộ nhớ trong dung lượng 2GB, FM radio và camera.

Kings Button iPhone của Peter Aloisson (2,4 triệu USD)



Kings Button iPhone gây bất ngờ với những viên đá quý xa hoa. Tuy nhiên vào thời điểm này, Aloisson lại khiến bạn phải tiêu tốn số tiền khổng lồ với chiếc iPhone 3G có đính 138 viên kim cương xung quanh hai bên điện thoại, nhưng độc đáo và khác biệt nhất vẫn là viên kim cương trắng 6,6 ca-ra quý hiếm ở chính giữa nút home.

Goldstricker iPhone 3GS Supreme (3,2 triệu USD)

Stuart Hughes of Gold Striker International được biết đến với những thiết bị điện tử vô cùng xa xỉ như điện thoại hay thiết bị chơi game với vàng, kim cương và iPhone cũng không phải trường hợp ngoại lệ. iPhone 3GS Supreme nổi bật với bộ vỏ được làm từ 271gam vàng 22K, xung quanh màn hình được đính 53 viên kim cương. Phím Home nổi bật với 1 viên kim cương nặng 7,1 cara.



Chưa hết, hộp đựng iPhone 3GS Supreme cũng không phải loại thường, nó được chế tác từ đá granit nguyên khối, trang trí thêm bằng vàng Kashmir và bên trong được bọc bằng lớp da thượng hạng của Nubuck.

Phiên bản iPhone 4 Dimond Rose của Stuart Hughes (8 triệu USD)

Nếu bạn nghĩ rằng chiếc iPhone 3GS đã là quá ấn tượng, hãy kiểm tra chiếc iPhone mới nhất của Stuart Hughes với chiếc iPhone 4 Diamond Rose. Hughes đã tái tạo nó bằng cách phủ kín vàng ròng lên chiếc ăngten tai tiếng của phiên bản iPhone mới nhất này. Chiếc ăngten được trang trí với 100 ca-ra kim cương hoàn mỹ và biểu tượng của Apple được hình thành với trên 53 viên kim cương khác.



Một lần nữa, nút home được thể hiện hết tình yêu trên đó, nó được đính một viên kim cương 7,4 ca-ra màu hồng quý hiếm với viền bạch kim xung quanh.

Chiếc điện thoại này đi kèm theo một chiếc hộp đựng không kém mấy xa hoa – một chiếc rương màu hồng nặng 7kg đẽo từ granit nguyên khối, bên trong bọc da nubuck thượng hạng. Ngoài ra, nó chứa ở chính giữa viên kim cương hoàn mỹ 8 ca-ra có thể được sử dụng thay cho viên màu hồng trên nút home.

(Theo 24h/Most-expensive)