Sáng 19/1, các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng có mặt tại Trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Nam (tại thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để trao quà thiện nguyện.

Chương trình mang tên “Mùa xuân nhân ái” với mong muốn mang đến cho trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già đang được nuôi dưỡng tại trung tâm đón Tết đầm ấm, tươi vui.

Tại trung tâm, đoàn đã tổ chức giao lưu văn nghệ, tạo bầu không khí vui tươi, rộn rã tiếng cười.

mua xuan.jpg
Các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng mang mùa xuân nhân ái đến với Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam
W-anh-16-1.jpg
W-anh-8-1.jpg
Các em nhỏ đang được chăm sóc tại trung tâm hào hứng giao lưu văn nghệ cùng đoàn

Đồng thời, đoàn đã trao tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu như bỉm, sữa, gạo, khăn… cho Trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Nam với tổng trị giá 60.500.000 đồng.

Đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, ngành TT&TT, thông qua chương trình thiện nguyện lần này Văn phòng đại diện Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng đã ủng hộ 20 triệu đồng.

W-anh-1-1.jpg
W-anh-11-1.jpg
Đoàn đã trao tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho Trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Nam với tổng trị giá 60.500.000 đồng

Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III cho biết, đây là năm thứ 10 các đơn vị thực hiện chương trình thiện nguyện đến với những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm phát huy truyền thống “nghĩa tình” của ngành TT&TT, đồng thời mong muốn mang đến cho các trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già đang được nuôi dưỡng tại trung có một mùa xuân ấm áp hơn.

“Trước đó, qua đi khảo sát, đoàn rất xúc động khi biết được hoàn cảnh của các cô, chú đang được nuôi dưỡng tại trung tâm. Chúng tôi hy vọng với những món quà nhỏ này sẽ mang hơi ấm mùa xuân đến với các cô, các chú và các em đang được chăm sóc tại trung tâm”, ông Nguyễn Phú Hà chia sẻ.

W-anh-18-1.jpg
W-anh-17-1.jpg
Đại diện đoàn trao quà, thăm hỏi sức khỏe các cụ già đang được chăm sóc tại trung tâm

Ông Trần Phước Tuấn – Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Nam cho biết, tại trung tâm đang nuôi dưỡng 116 người; trong đó có người khuyết tật nặng 3 người, khuyết tật đặc biệt nặng 102 người.

“Đối tượng nuôi dưỡng tại đơn vị đa số là người cao tuổi khuyết tật đặc biệt nặng và khuyết tật nặng, có nhiều người già yếu, mắc bệnh nền như tiểu đường, viêm phổi, huyết áp cao, ung thư...sa sút về sức khoẻ, không tự phục vụ bản thân”, ông Tuấn thông tin.

W-anh-3-1.jpg
W-anh-7-1.jpg
W-anh-4-1.jpg
Chương trình mang tên “Mùa xuân nhân ái” với mong muốn mang đến cho trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già đang được nuôi dưỡng tại trung tâm đón Tết đầm ấm, tươi vui
W-anh-9-1.jpg
Ông Trần Phước Tuấn gửi lời cảm ơn những tình cảm của các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng

Thay mặt trung tâm, ông Trần Phước Tuấn gửi lời cảm ơn những tình cảm của các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng đã mang đến những món quà hết sức ý nghĩa cho những người đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

“Những món quà như tã, sữa, hay gạo…đoàn mang đến hết sức thiết thực và cần thiết giúp các cô, các chú đang được nuôi dưỡng tại trung tâm có thêm nhiều điều kiện để hỗ trợ cho sinh hoạt hàng ngày.

Chúng tôi xin cảm ơn và mong thời gian đến các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều cảnh đời khó khăn khác”, ông Trần Phước Tuấn bày tỏ.