Vụ việc xảy ra tại vịnh West Grand Traverse, Michigan, Mỹ sau khi cảnh sát thành phố Traverse cố gắng chặn chiếc xe bán tải Ford F-150 đang lưu thông trên đại lộ Woodmere do nghi ngờ tài xế đang lái xe trong tình trạng say xỉn.

Thay vì tấp vào lề và dừng xe theo hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế lại tăng tốc bỏ chạy và buộc cảnh sát phải truy đuổi. Theo Trung úy Jon Morgan, phòng Cảnh sát Grand Traverse, người lái xe Ford F-150 đã vượt qua tín hiệu đèn đỏ nhiều lần.

Xe Ford F-150 bi ngam nươc.jpg
Chiếc xe Ford F-150 bị tài xế chạy thẳng xuống hồ để chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát.

Sau đó, tài xế này đã dừng xe lại, nhảy ra ngoài và bỏ chạy, còn một người khác ngồi trong xe đã chuyển sang ghế lái và tiếp tục lái xe chạy tiếp. Người này lái xe chạy tới bến thuyền Clinch Park Marina vào lao thẳng xe xuống vịnh West Grand Traverse.

Cả hai tài xế đều đã bị bắt tạm giam ngay sau đó. Nhà chức trách cho biết cả hai tài xế đều 23 tuổi và bị cáo buộc tội danh lái xe trong tình trạng say xỉn và bỏ trốn.

Còn về chiếc Ford F-150, sau khi lao xuống hồ nước trong tình trạng ngập gần hết thân xe, chiếc xe này cũng đã bị hư hỏng. Tại Mỹ, Ford F-150 là mẫu xe bán tải cỡ lớn bán chạy nhất có giá từ 28.940 - 70.825 USD, tùy phiên bản (tương đương khoảng 688 triệu đồng đến 1,685 tỷ đồng).

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!