Theo báo chí Anh, MU ngày càng có nhiều khả năng sa thải Erik ten Hag bởi kết quả tệ hại ở mùa giải năm nay.

thomas tuchel trong tai.jpg
Thomas Tuchel được biết đến là một người nóng nảy và thường có 'bất hòa' với lãnh đạo CLB nơi ông làm việc

Quỷ đỏ gần như không còn cửa góp mặt ở sân chơi châu Âu mùa tới, buộc tỷ phú người Anh cùng tập đoàn INEOS phải đưa ra quyết định về tương lai của HLV Erik ten Hag.

Trong khi việc tìm kiếm người thay thế phù hợp không phải chuyện đơn giản, Thomas Tuchel, người sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa, được đánh giá là ứng viên nổi bật, đáp ứng cả khía cạnh chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Thomas Tuchel đã giúp Chelsea vô địch Champions League, vừa bày tỏ mong muốn trở lại Premier League, vào hè này. MU được cho đã có những đàm phán sơ bộ với đại diện của HLV người Đức.

sir jim ratcliffe 2.jpeg
Sir Jim Ratcliffe cũng muốn giữ Erik ten Hag nhưng bởi thành tích quá kém của MU trong năm thứ 2 với nhà cầm quân này khiến ông cùng đội ngũ phải xem xét nói lời chia tay

Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết, Sir Jim Ratcliffe có sự quan ngại lớn về việc chọn Thomas Tuchel thay Erik ten Hag dẫn dắt MU, bởi mối lo về tính khí của ông.

Vị tỷ phú hóa dầu cùng đội ngũ muốn tái xây dựng một thứ văn hóa ở MU – văn hóa chiến thắng. Vì thế, ông cần một HLV đồng hành cùng tầm nhìn của họ.

Nhưng Thomas Tuchel không cho Sir Jim Ratcliffe cảm giác sẽ có được điều đó, qua những gì xảy ra khi ông ở Chelsea cũng như tại Bayern Munich hay xa hơn là PSG và Dortmund.

Cụ thể, vị thuyền trưởng có cái tôi mạnh, đã sớm ‘đụng độ’ chủ mới Todd Boehly và nhanh chóng bị sa thải chỉ vài tháng sau khi tỷ phú Mỹ chính thức tiếp quản Chelsea.

Tại Bayern Munich, ông cũng bất hòa với lãnh đạo CLB, tương tự ở PSG hay Dortmund, dẫn đến các cuộc chia tay không hẹn trước…