ando2.png
Chú rể mặc quần đùi, áo ba lỗ làm lễ trong đám cưới

Ira Khan, con gái của tài tử Bollywood Aamir Khan, đã kết hôn cùng huấn luyện viên thể hình Nupur Shikhare bằng một lễ cưới thân mật ở Mumbai (Ấn Độ).

Đám cưới của Ira Khan nhanh chóng thu hút sự chú ý, không chỉ vì cô là con gái của tài tử Bollywood mà do những hành động gây tranh cãi của chú rể.

Trong ngày cưới, chú rể Nupur Shikhare không đi siêu xe hay bất kỳ phương tiện nào khác. Anh chạy bộ 8km để đến địa điểm tổ chức. Bố cô dâu chào đón chú rể bằng một cái ôm thật chặt khi cuối cùng anh cũng đến được buổi lễ.

ando1.png
Chú rể và cô dâu ký giấy kết hôn trước sự chứng kiến của khách mời

Chú rể tiếp tục gây chú ý với bộ trang phục khác lạ. Trong khi cô dâu mặc đồ lộng lẫy, chú rể mặc áo ba lỗ đen và quần đùi trắng.

Anh tự tin lên sân khấu ký giấy kết hôn và trao lời hẹn thề với cô dâu trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách.

Sau khi trao lời thề và nói "tôi đồng ý lấy anh làm chồng", cô dâu Iran Khan thông báo rằng chồng cô sẽ đi tắm ngay bây giờ.

Hình ảnh đám cưới nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây ra cuộc tranh cãi. Nhiều người trên mạng xã hội không thể tin được chú rể lại ăn mặc xuề xòa đến thế.

Một số ý kiến cho rằng chú rể không tôn trọng khách mời khi mặc đồ như vậy. "Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời, tại sao lại mặc thứ như đồ ngủ vậy?"; "Ít nhất hãy thể hiện sự tôn trọng với khách mời"; "Không coi trọng bất kỳ nghi lễ nào"... người dùng mạng bình luận.

Theo Indiaexpress, cặp đôi sẽ tổ chức một buổi tiệc chiêu đãi xa hoa ở Mumbai vào ngày 13/1. Dự kiến, bữa tiệc ​​sẽ có sự tham dự của những người nổi tiếng Bollywood.