nuocda.jpg
Cặp đôi vừa ngâm mình trong làn nước lạnh 2,78 độ C vừa trò chuyện

Hãy quên đi những điểm hẹn hò thông thường như bãi biển hay quán cà phê. Người trẻ ở bang California (Mỹ) đang tìm kiếm trải nghiệm hẹn hò mới trong những bồn tắm chứa nước gần như đóng băng.

Tại thành phố ven biển Santa Monica, bang California (Mỹ), từng cặp đôi hào hứng bước vào bồn tắm nước lạnh giá để cùng trải nghiệm buổi "hẹn hò siêu tốc độ".

Trải nghiệm diễn ra tại sự kiện mang tên Icebreakers nhằm giúp những cặp đôi trò chuyện thoải mái hơn. Những cặp đôi đắm mình trong làn nước lạnh giá, tạo nên một khung cảnh độc đáo và kết nối lãng mạn.

Sau khi tham gia buổi thiền định và khóa âm nhạc mang tên "Hành trình âm thanh", những người tham dự được ghép đôi để ngâm mình vào bồn nước ở nhiệt độ khoảng 2,78 độ C.

Sau đó, cặp đôi được phát các thẻ câu hỏi có nội dung như bạn nghĩ thế nào về tình yêu... để trò chuyện, tìm hiểu đối phương. Họ sẽ vừa ngâm mình trong làn nước lạnh buốt, vừa nói chuyện trong khoảng thời gian 3 phút. 

nuocda2.jpg

Caitlyn Moyer, một vũ công 25 tuổi, cho biết: "Lúc đầu, vì chú ý nhiều đến độ lạnh của nước nên rất khó để tập trung vào câu hỏi. Nhưng sau đó, chúng tôi cùng nhắm mắt lại, chỉ tập trung vào cảm giác của 2 người thì mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều".

Miles Gibson (27 tuổi), người ghép đôi cùng Caitlyn, cho biết anh tham gia sự kiện này để được thể hiện con người thật của mình, cởi mở đón nhận bất cứ điều gì đến với mình.

"Mục tiêu của tôi không nhất thiết phải tìm được tình yêu, nhưng tôi sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì tôi cảm thấy phù hợp. Thật vui khi có ai đó cùng mình thích nghi với nhiệt độ lạnh giá".

Việc ngâm mình trong bồn nước đá vốn đã trở nên phổ biến đối với các vận động viên. Họ cho rằng nước lạnh giúp giảm đau nhức cơ và tăng tốc độ phục hồi, theo Asia1.

Đây là lần thứ 3 sự kiện hẹn hò tốc độ trong bồn nước đá diễn ra. Kyle Cassidy, đại diện ban tổ chức cho biết có 7 cặp đôi đã hẹn hò lần thứ hai, trong đó 3 cặp vẫn duy trì mối quan hệ.

Cassidy khuyến khích người tham gia tiếp cận trải nghiệm với tinh thần cởi mở, nhấn mạnh rằng những kết nối chân thành sẽ nảy sinh một cách tự nhiên, không cần ép buộc.

Whitney Hancock (36 tuổi) chia sẻ trải nghiệm trong bồn tắm nước đá với nhà sản xuất video Dustin Steward (39 tuổi). Cô cho biết bối cảnh độc đáo đã tạo điều kiện kết nối, bất chấp cảm giác khó chịu ban đầu.