Tuân Nguyễn

Tuân Nguyễn

SJC bất ngờ tham gia mua vàng từ NHNN để bán trực tiếp tới người dân

Cùng với Agribank, BIDV, Vietcombank và Vietinbank, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) sẽ tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) để bán trực tiếp tới người dân.

Doanh nghiệp phải chủ động chuyển dịch sang năng lượng sạch

Vệc các doanh nghiệp ở Việt Nam chủ động đón đầu xu hướng chuyển dịch năng lượng có thể giảm thiểu rủi ro và nắm bắt những cơ hội quan trọng.

Vì sao 4 ngân hàng lớn chỉ bán mà không mua lại vàng?

4 ngân hàng Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV đều cho biết chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC cho khách hàng cá nhân và không mua vàng miếng SJC từ khách hàng.

BIDV công bố 3 điểm bán vàng, chỉ bán vàng miếng SJC theo lượng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ thực hiện bán vàng miếng cho khách hàng cá nhân tại 3 địa điểm tại Hà Nội và TP.HCM. Ngân hàng lưu ý chỉ bán vàng miếng SJC tới khách hàng theo đơn vị lượng.

20 ngân hàng tăng lãi suất, gửi tiền nhà băng nào lãi cao nhất?

20 ngân hàng tăng lãi suất huy động trong tháng 5/2024, các kỳ hạn gửi tiền lãi suất từ 5%/năm trở lên ngày càng nhiều thay vì hiếm hoi như 3 tháng trước đó.

Thêm nhà băng tăng phí SMS Banking từ 1/6

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) chính thức điều chỉnh phí dịch vụ thông báo biến động số dư SMS Banking từ 1/6.

Ngân hàng xiết nợ chủ dự án bà Trương Mỹ Lan từng thâu tóm

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thủ Thiêm (VietinBank Thủ Thiêm) vừa thông tin về việc tìm đơn vị bán đấu giá khoản nợ của Công ty Cổ phần Greenhill Village - doanh nghiệp thực hiện dự án mà Trương Mỹ Lan từng chuyển tiền để thâu tóm.

Đến lượt Ngân hàng Agribank công bố các địa điểm bán vàng miếng SJC

Agribank sẽ bán vàng miếng SJC tại hai địa điểm ở Hà Nội và hai địa điểm ở TP.HCM, từ 3/6.

VietinBank công bố các điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội và TP.HCM

Từ ngày 3/6, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) sẽ chính thức bán vàng miếng SJC cho người dân tại hai cơ sở ở Hà Nội và một địa điểm tại TP.HCM.

'Tôi bị ném đá thừa xây cái villa 2 tầng, nhưng vì lợi ích chung vẫn nói'

“Tôi bị ném đá thừa xây cái villa 2 tầng, khi có những phát biểu ủng hộ thu phí BOT Cai Lậy. Nhưng với trách nhiệm và thấy lợi cho đất nước thì tôi vẫn nói" - ông Nguyễn Đức Kiên.