Theo hãng tin Sputnik, Terminator bắt đầu được biên chế phục vụ trong quân đội Nga vào năm 2018. Mẫu phương tiện hỗ trợ chiến đấu cho xe tăng này được trang bị 2 khẩu súng đại bác 2A42 30mm, 4 bệ phóng tên lửa dẫn đường bằng laser 9M120-1 Ataka, 2 súng phóng lựu AGS-17 và một súng máy chuyên dụng cho xe bọc thép Kalashnikov 7,62mm.

Binh sĩ thuộc quân đoàn Yug chia sẻ với hãng thông tấn RIA Novosti rằng, Terminator đã chứng minh khả năng lợi hại trong hoạt động chiến đấu ở Ukraine. Mẫu xe này hiện là một trong những mục tiêu hàng đầu của các lực lượng vũ trang Kiev.

"Đầu tiên họ (quân Ukraine) tấn công chúng tôi bằng tên lửa điều khiển chống tăng (ATGM), sau đó bằng máy bay không người lái cảm tử và cuối cùng bằng bom chùm. Không sao cả, chúng tôi vẫn làm công việc của mình và đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ các chỉ huy, chúng tôi đã lên kế hoạch cho mọi hành động của mình một cách điêu luyện”, binh sĩ thuộc quân đoàn Yug chia sẻ. Người này tiết lộ bản thân đang làm nhiệm vụ điều khiển súng trên xe Terminator.